mao bai dai ah

57 0 0
                                    

Thứ sáu cuốn thứ bốn mười tám chương náo động Tát Lặc Gia

Di động điện tử thư• phi khố võng đổi mới thời gian:2008-10-23 9:32:15 tấu chương số lượng từ:5256

Rađa viên báo cáo, hạm tái cự ly xa quang học quan sát nghi nhanh chóng tập trung ngàn km ngoại kia chiến thuyền vận chuyển hàng hóa thương thuyền.

Làm chủ khống thai hư nghĩ màn hình thượng hình ảnh ở màn ảnh điều chỉnh trung dần dần trở nên rõ ràng lên thời điểm, vừa mới theo duy tu ky giáp cao thấp đến, trở lại chủ điều khiển mập mạp lập tức giật mình ở.

Này chiến thuyền già cỗi thiển màu lam[ A Ba La] vận chuyển hàng hóa phi thuyền mập mạp tái quen thuộc bất quá. Đây đúng là hắn lúc trước nhập cư trái phép đi thêm Gatralan khi cưỡi kia chiến thuyền chuyên chở khu trục hạm động cơ buôn lậu thuyền. Cũng là quán ra hắn cải trang tật xấu thứ nhất chiến thuyền vũ trụ tàu chiến.

Lúc trước, vì cải trang này chiến thuyền lão cũ thương thuyền, mập mạp cũng không thiếu bỏ công sức. Chỉnh chiến thuyền tàu chiến khống chế hệ thống cùng hệ thống động lực, phòng ngự hệ thống đều bị ưu hoá không nói, còn đối thân tàu tiến hành rồi gia cố. Lấy tăng cường kháng công kích năng lực cùng thích ứng rất cao tốc độ hàng không hành cần.

Là trọng yếu hơn là, chỉnh chiến thuyền thiên màu lam[ A Ba La] vận chuyển hàng hóa phi thuyền hạm thủ sườn phía dưới, có một từ nội hướng ra phía ngoài đột khởi" Điền" Tự dấu hiệu. Đây đúng là mập mạp lúc trước nhất thời quật khởi, vụng trộm cấp đánh hạ dấu hiệu. Này cũng là hắn liếc mắt một cái liền nhận ra này chiến thuyền thuyền tới chính yếu nguyên nhân.

Mà đối với thương thuyền thượng vị kia tập mạnh mẽ cùng thủy linh cho một thân, kế thừa buôn lậu thuyền nhưng không cách nào khống chế cục diện, cuối cùng dựa vào chính mình hỗ trợ mới làm xong thuyền viên nữ hạm trưởng áo đại lệ, mập mạp đến nay còn ghi hận trong lòng:" Nếu không phải béo gia lẫn mất mau, kia nhắm mắt lại nổ súng con quỷ nhỏ, từ lúc béo gia trên người khai thượng vài cái lỗ thủng!"

Hư nghĩ màn hình thượng,[ A Ba La] tình huống thoạt nhìn không tốt lắm. Năng lượng vòng bảo hộ đã muốn chỉ còn lại có mỏng manh một tầng màu đỏ. Hạm trên người dân dụng hợp kim động năng kháng tính bọc thép, cũng trở nên tàn phá không chịu nổi. Mặt trên còn lưu lại năng lượng pháo dư có thể đột phá vòng bảo hộ lưu lại cháy dấu vết.

" Gửi đi định hướng thông tin thỉnh cầu." Khế Khoa Phu hạ lệnh nói. Đối với một con thuyền rõ ràng đã bị quá công kích thương thuyền xuất hiện tại đây phiến vết chân hãn tới tinh vực. Hắn không thể không cẩn thận đề phòng. Nói không chừng, này chiến thuyền thương thuyền sau lưng, là một đoàn hung mãnh chó săn!

Điểm đối điểm định hướng thông tin rất nhanh thành lập lên. Theo thông tin hình ảnh mấy đoàn ngũ thải ban lan du quang tiêu tán, áo đại lệ hình ảnh, xuất hiện ở hình ảnh thượng.

" Ta là[ áo đại lệ] hào thương thuyền thuyền trưởng áo đại lệ. Cách la, thật cao hứng cùng ngài trò chuyện, tôn kính hạm trưởng tiên sinh. Năng nhìn đến các ngươi xuất hiện ở trong này, ta khả tính tùng nhất mồm to tức giận." Hư nghĩ màn hình thượng áo đại lệ xinh đẹp thong dong, ôn hòa tao nhã. Cùng mập mạp trước kia ấn tượng có vẻ. Thành thục không ít.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 01, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

mao bai dai ahWhere stories live. Discover now