David's POV
Ilang taon na ba ng lumipas? Isa? Dalawa? Tatlo? Ilang taon akong nag tiis na wag siyang makita Ilang taon akong nag hintay kung pwede na at kung kelan okay na saka nawala pa.
Hindi ko gustong muling iwanan pa siya noo pero kelangan natakot ako naduwag ako.
Buntis si Arian kelangan kong panindigan ang batang akala ko ay akin.
Tang ina lang diba? Ilang taon ng buhay ko ang nasayang sa babaeng di ko naman talaga Minahal.
Bumalik agad ako sa Apartment ni Manag Cris ng malamang wala namang dahilan para manatili ako kay Arian pero pag balik na huli na ko.
"Oh David bumalik ka?" Si Manag Cris.
"Si H-hanna po ba nandiyan?" Umiling naman siya bago ngumiti bg pilit.
"Umalis na si Hanna isang taon na siyang wala dito"
"N-nasan na po siya?"
"Sumama na sa Asawa niya imbitado kami nung kinasal siya balita ko ay may anak na din siya osiya at may gagawin pa ko" nag paalam si Manag Cris na aalis tumango lang ako dahil sa totoo lang ay nanlulumo ako.
Nahuli ako...
Di na niya ko nahintay...
Buong Makati ay halos libutin ko na kaka hanap sa kanya gusto ko siyang ibalik sakin ibalik sa mga bisig ko.
Pero sa bawat araw, Linggo at buwan ng pag hahanap ko sa kanya ay nawawalan na ko ng pag asa.
Lumipas ang isang taong walang Hana.
Walang kahit anino ng taong Mahal ko.
Nag pasya ako na pumunta sa Mall ng araw na yun nag libot libot ako para humanap ng masarap na makaka inan ng may Mahagip ang mga mata ko agad na tumulo ang isang buti ng luha sa mata ko na agad kong pinunasan.
Hanna...
BINABASA MO ANG
Living Under the Same Roof with my EX HUSBAND
Tiểu Thuyết ChungR-18 Ang tumira sa Isang Bahay ay madali pero ang tumira sa Isang Bahay habang kasama ang dati mong Asawa ay MAHIRAP.