Chương 13 : Lời chia tay không dứt khoát

1.4K 170 4
                                    

Bạn  đã biết rồi đấy . Em ấy là Máu Bùn , xuất thần từ Muggle còn tôi là phù thủy thuần chủng . Chúng tôi không thể ở bên nhau được ... kì thực tôi chưa từng nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này . Trước đây tôi cứ nghĩ là sẽ duy trì nó trong hư vô nhưng cái ngày mà tôi sợ đã tới rồi ... ngày mà tôi phải nói lời chia tay với Hermione .

Bạn có nghĩ là tôi phải dứt khoát một lần luôn không ? Ôi bạn yêu , bạn muốn tôi duy trì tình yêu với Hermione đến khi nào không được thì bỏ trốn cùng nhau á ? Bạn ngây thơ quá , cuộc đời không màu hồng , nó màu xám ... xám lạnh lẽo . 

Đúng vậy , tôi không thể phản bội lại gia tộc , càng không thể nói lời chia tay với Hermione . Em ấy gần như là một phần cuộc sống của tôi . Ba tôi đã nói nếu không dứt khoát thì ông ấy có thể làm hại Hermione . Không , thà tôi chịu đau khổ chứ không thể để Hermione đau đớn ... Tôi cần cắt đứt mối quan hệ này ngay .

Tôi lê bước đến gần thư viện , Hermione đi ngang qua và dừng lại ngay tôi .

- Draco , anh làm gì ở đây vào sáng sớm vậy ? 

Giọng nói ngọt ngào của em vang lên , nó làm tôi đau , tôi sợ rằng sau này tôi sẽ không được nghe giọng nói của em nữa . 

- Chúng ta cần nói chuyện , đi theo tôi .

Tôi dứt khoát rồi đi tới "lãnh địa" của hai chúng tôi . Kéttt , cánh cửa đóng lại . Hermione đang đứng đối diện và nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu . 

- Hôm nay anh hơi lạ đấy , Draco . 

Em lại gần và sờ lên trán tôi , lòng bàn tay em thật ấm áp ... có lẽ sau này tôi không được cảm nhận hơi ấm này nữa . 

- Chúng ta ... chia tay đi !

Bạn biết gì không ? Khi nói được câu nói ấy tôi đã phải cố gắng lắm mới làm được . Thật sự rất khó ... như tôi dự đoán . Hermione rất ngạc nhiên về nó .

- Anh nói gì vậy Draco ?

Em cố gắng hỏi tôi để xác nhận , vụt , em nắm chặt cánh tay tôi , nhìn tôi với ánh mắt nghiêm trọng . Tôi gỡ tay em ra .

- Tao nói chia tay , mày chỉ là Máu Bùn bẩn thỉu thì làm sao có thể xứng đáng với tao chớ ! 

Tôi nói một cách trầm trọng . Đau ... đau quá . Làm sao tôi lại có thể nói những lời này trước mặt em ấy chứ ? Hermione , anh xin lỗi . 

- Ồ , thì ra là vậy ... tao hiểu rồi . Mày và Parkinson thật sự là cặp bồ nhau .

Hermione nhếch mép tự cười một cái khinh bỉ . Đừng , đừng có nhìn tôi như thế ... thật sự rất đau . Nhưng ... đó cũng có thể là một cách tốt . Em có thể ghét tôi , thậm chí là hận tôi ... chỉ cần em an toàn mà thôi . 

- Đúng vậy . Tao chỉ chơi đùa với mày thôi , Máu Bùn ạ . Người tao yêu là Pansy !

 Lại một cái cười lạnh phát ra từ em . Giờ đâu còn nụ cười chúm chím , đáng yêu như lúc trước nữa ... một nụ cười rõ chất khinh bỉ . 

- Ừm , vậy ra đó là lý do ... nếu không còn gì nữa thì tao đi đây ! 

Em khoanh tay nói rồi lướt ra khỏi phòng , sụt sịt , chỉ trong giây phút tôi đã nghe tiếng em thút thít nhẹ ngoài cửa . Ôi Hermione của tôi , đừng khóc ... tôi thật sự xin lỗi , tôi không còn lựa chọn nào khác . Ước gì tôi có thể chạy đến ôm em , dỗ ngọt cho em nín khóc ... nhưng điều đó là không thể . 

Bạn thấy tội nghiệp cho tôi sao , Draco Malfoy này trước đây chưa cần sự thương hại nào ... nhưng thật cảm ơn vì đã cảm thấy đáng thương cho tôi lúc này . Đó là sự thật . Chúng tôi chả thể nào đến được với nhau , nếu được thì cũng sẽ chả có kết cục tốt đẹp . Này , bạn có tin cố gắng có thể đạt được thứ mình muốn không ... tôi thì không . Tại sao hả ? Tôi đã cố gắng để có được tình cảm của Hermione đấy thôi , kết quả lại là một cuộc chia tay đầy khinh bỉ . 

Đây là lần đầu tiên tôi muốn thoát khỏi sự giam giữ của cái lồng mang tên "Thuần Chủng" tới như vậy , để có thể yêu em.

--HẾT--

Thấy hay thì vote mình nha 

Cảm ơn thím kellajpham :) vì vote nát đít cho tui mà giờ ko vote đc nữa <3


Dramione : Bí mật của Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ