Hello everyone!!! Naitry ko lang magsulat at sana maganda ang kalabasan nito. Feeling writer lang ang peg. Sana marami pong magtry na basahin to!!
Epekto lang ng ulan kya maraming tumakbo sa weirdong isipan ko!!!!! 😄
All right reserved. This story is based on the authors imagination. All names,events date and other scene indicated in this story is fully fictritious. If this story has the resemblance in any situations,plot or any matters to the other stories that you have read is not intended and entirely coincidental by the author.
thanks
gen_gabgraze
Epilogue
"Magbreak na tayo!"
Pero bakit? Anong ginawa ko at nagdesisyon ka ng ganyan? nagtatakang tanong ni Erin.
Wala kang ginawang mali ako ang may problema!! madiin na sigaw ni Euanne
Ano ngang dahilan? I deserves a clear explanation Euanne!!
Hindi ko alam Erin basta nagising na lang ako isang umaga wala na akong maramdaman syo! Sorry talaga I hope you understand.
Sorry? Ganon na lang ba yun? Itatapon mo ang pinagsamahan natin dahil sa walang kwentang dahilan mo Euanne!!.
Erin intindihin mo naman sana!! Pag kasama kita wala na akong maramdamang excitement!, wala na yung saya!, wala na yung kilig pag pinagpatuloy pa natin to lalo lang kitang masasaktan ng sobra!!
Anong alam mo sa salitang sakit?? Bakit di ba ako nasasaktan ngayong oras na to! Sobrang sakit alam mo ba yun??maluha luhang sagot ni Erin.
Dali daling tumakbo si Euanne pag alis nya dahan dahang tumulo ang luha ko!!
Ganito pala kasakit ang iwan ng taong sobra mong pinag alayan ng lahat ng oras at lahat ng pagmamahal mo.
Paano na ko ngayon??
Paano ba mag move on??
BINABASA MO ANG
Hard to Move On (on hold)
Novela JuvenilPaano nga ba makalimutan ang taong sobra sobra mong minahal?? Totoo bang dapat humanap ka kaagad ng bagong pagtutuunan ng pansin o totoo din bang dapat mo pa syang hintayin?? "Move on" yun ang palaging sinasabi nila!!!