Phần 3 - Hết

1.9K 19 0
                                    

118

Ác chiến ngắn ngủi khe hở, giao chiến Đại Chu cùng Thát Đát đều tại bắt gấp thời gian chỉnh đốn.

Một ngày này, cùng hôm qua cũng giống nhau.

Ngụy vương cùng nhạc phụ Anh quốc công ngắn ngủi thương nghị một đoạn về sau, cái sau quân vụ quấn thân, vội vàng rời đi.

Hắn hơi chút thu thập, lập tức đứng dậy ra doanh trướng, hướng huynh đệ mình Trần vương doanh trướng nhanh chân bước đi.

Ba người này ở chung vẫn là rất hòa hài, chỉ bất quá Anh quốc công nắm giữ binh quyền, phi thường bận rộn, có thể rút ra thời gian cũng không cố định, hắn nếu có nhàn hạ, đương nhiên hướng con rể Ngụy vương chỗ kia thương nghị đi.

Trần vương cũng không phải là mỗi lần đều có thể trùng hợp ở đây, thế là, mỗi lần cha vợ hai người vội vàng thương nghị sau đó, Ngụy vương kiểu gì cũng sẽ hướng đệ đệ bên kia đi một chuyến.

Trần vương tại không ít chuyện bên trên, đều có độc đáo kiến giải, coi như Ngụy vương chưa hẳn tiếp thu, cũng không trở ngại hắn tham khảo một phen.

Lần này cũng không ngoại lệ.

Ngụy vương trước khi vào cửa, Trần vương ngay tại mắt cúi xuống tường tận xem xét môt cây chủy thủ, nghe thấy bên ngoài thỉnh an thanh âm, hắn ánh mắt lấp lóe, còn dao găm vào vỏ, tiện tay đặt tại trước người trên bàn.

Hắn hoàn toàn như trước đây, đứng dậy nghênh đón ca ca của mình.

Huynh đệ ngồi xuống, hai người từ trước đến nay thân dày, Ngụy vương cũng không nói nhảm, trực tiếp liền nói: "Mới Anh quốc công tới một chuyến, nói cục diện đã ổn định lại, chúng ta có thể thương nghị bước kế tiếp."

Anh quốc công người, lãnh binh là có chút bản lĩnh thật sự, tại lãnh đạo của hắn dưới đáy, dưới trướng binh mã đã ở trong đại quân chiếm cứ một chỗ cắm dùi.

Ngụy vương cho rằng, đã đứng vững gót chân, liền có thể mưu cầu hậu sự.

Đệ đệ cái kia mượn cơ hội bài trừ đối lập, cũng thu nạp kỳ còn sót lại bộ đội đề nghị, hắn nhưng thật ra là tán đồng, bất quá hắn làm người nhất quán cẩn thận, giữa huynh đệ điểm phân cách, kỳ thật chính là thời gian bên trên mà thôi.

Trần vương cho rằng, đại chiến chưa chắc sẽ tiếp tục thật lâu, thời gian không thể lãng phí, phi thường thời khắc phi thường làm việc, bốc lên điểm hiểm hai bút cùng vẽ, là nhất định.

Bất quá, hắn cũng không phải là đến cùng không phải thực tế người cầm quyền, Ngụy vương tiếp nạp đệ đệ đề nghị, nhưng trịnh trọng sau khi suy tính, vẫn là đem sau một bước dằn xuống tới.

Trần vương vừa vội vừa tức, lo nghĩ lại biệt khuất đến khó chịu, cũng là bởi vì đây, Mục Hoài Thiện ngắn ngủi một câu không có hảo ý xúi giục, mới có thể trong nháy mắt đánh trúng hắn.

Nhàn thoại nói ít, đã Trần vương đã hạ quyết tâm, bây giờ liền sẽ không đi nói khuyên nhủ nói nhảm, hắn nghe vậy nhẹ gật đầu, "Nhị ca làm người cẩn thận, kế này rất tốt."

Thái tử phi vinh hoa lộWhere stories live. Discover now