Lời tác giả:
-Hôm nay tui xin được giới thiệu trước nhân vật phụ trong truyện dưới đây, đó là nữ yêu mang tên Mộc Linh, chính là đại diện cho các Ama sủng Tỳ quyết định đi phá bĩnh tên tra công nào đó cho bõ những ngày Tỳ Mộc vì hắn khổ sở.
-Nội dung truyện hôm nay tương đối nhẹ nhàng, mong các bác hãy đón nhận :">>
----------------------------------------------------------
Âm dương liêu sáng sớm nay vô cùng yên bình.
"Ái chà, kể từ lần gặp Bát kì đại xà, hiếm có khi nào yên ả như vậy."
Bát Bách bỉ Khâu ni đem khay trà đặt bên cạnh Thần Lạc, cùng ngồi xuống tận hưởng không khí buổi sớm. Tình Minh không nói gì, im lặng nhấp ngụm trà thơm, chỉ có Nguyên Bác Nhã hơi chép miệng.
"Chậc, cũng kể từ khi Hồng Diệp chấp thuận làm thức thần của Tình Minh, nhà chúng ta liền đón thêm khá nhiều vị khách không mời."
"Ý ngươi là Tỳ Mộc Đồng Tử và Tửu Thôn Đồng Tử?"
"Chứ còn ai vào đây? Nhất là cái tên Tỳ Mộc, thật là ồn chết đi được."
Tình Minh khẽ bật cười: "Ồn ào, ngây ngốc như hắn, vậy mà lại được nhiều nữ thức thần yêu quý nha. Điện hạ có lẽ nào là đang ghen tị?"
Vành tai Nguyên Bác Nhã đỏ lên.
"T... Ta mới không thèm."
"Nhưng ta thấy như Tỳ Mộc... vậy mà thực sự rất dễ thương a."
"Cái...?!"
Nguyên Bác Nhã giật bắn mình quay phắt lại, lập tức bắt gặp ánh mắt Tình Minh nhìn mình hàm ý, liền biết đã bị rớt vào tròng. Y giả đò lơ đi, quyết định ngậm miệng.
Bốn người tâm trạng cùng vui vẻ. Bình lặng thưởng trà hồi lâu, Bát Bách bỉ Khâu ni bâng quơ cất lời:
"Hình như hôm nay chúng ta sẽ có khách."
...
===
...
"Ngô hữu, liền tìm được ngươi rồi!"
"Ngươi bớt nói một chút thì sẽ chết sao? Làm mất hứng bổn đại gia uống rượu!"
Tửu Thôn theo lẽ thường cằn nhằn, mặc kệ Tỳ Mộc mặt dày dù bị hắn đuổi vẫn ngồi xuống bên cạnh. Hắn đưa mắt về phía nữ yêu phía xa nhảy múa, tâm thả bay đi mất.
Vườn sau âm dương liêu sáng sớm ra đặc biệt làm người ta cảm thấy thoải mái, Tửu Thôn nhìn vũ khúc của Hồng Diệp, lưu luyến không rời, nếu không phải vì Tỳ Mộc ngăn lại, rượu của hắn tự mình đem rót chắc chắn sẽ tràn hết ra ngoài.
Tỳ Mộc thấy quỷ vương coi mình như không khí, chỉ cười hì hì, lại bắt đầu ở bên tai hắn nói nhảm không ngừng. Cảnh này trong mắt các thức thần khác ở liêu đã trở thành phong cảnh không thể thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Âm Dương Sư đồng nhân] [Tửu Tỳ]
ФанфикTác giả: Miêu Nô Tình trạng: Đã hoàn thành Mô tả: -Nếu một ngày Tỳ Mộc Đồng Tử đột nhiên biến mất? -Nếu vài ngày Tỳ Mộc quyết định đi gom lại tiết tháo cho mình? -Hậu quả? Lời tác giả: -Lọt hố Âm Dương sư quá sâu tạm thời không thể bò lên -Tác phẩm...