Chapter 6

6 1 0
                                    

Gii's PoV

This is real bad! Ngayon ay may nagtatangkang saktan ang buong grupo? Di lang saktan baka kung anong gawin nila sakin or sakanila Aish pano na to!!!

I mean may nagawa ba ang Excile? At Dark Angels? Wala naman sa pagkakaalam ko. Kailangan malaman na to nila Treyy at nang iba para masigurado kong ligtas sila. Dahil di ako makakapayag na may mapahamak.

Papunta na ako sa bahay namin nila Treyy nang biglang....

BEEEEEP BEEEEEP

Nag 'beep' ang cellphone ko at nagulat ako nang mabasa ang nakakabit dito.

From: Treyy
Hoy dahil sabado naman bukas ay meron tayong meeting at kasabay na dun ang prac natin compiled na ang mga kanta finalize na yung date kaya pumunta ka, kapag hindi masasapak ka saakin. d-_-b

Tamang tama andun ang Excile panigurado naring andun ang Dark angels.

'Tama Gii ipaalam mo na sa iba ang narinig mo, kailangan nilang maging alerto para sa kaligtasan nila'

Makalaan ang ilang minuto ay nag reply na ako...

To: Treyy
Osige sige.

Pagkatapos nun ay pumasok na ako ng banyo at naligo...

Treyy's PoV
Nag reply na si Gii na pupunta siya bukas ay sakto kaming lahat hehe. Excile at Dark Angels meeting at practice o diba pak hahaha!

Naglalakad kami ngayon ni Cleo sa park dahil naisipan lang namin, bakit may angal? Payt me! Charot.

"Ansabe ni Gii? Makakapunta daw siya?" Tanong ni Cleo, naglalakad kami para bumili ng kape dahil ayaw niyang matulog ay ayun sasamahan kong bumili ng kape haha paborito niya kasi ang kape sa park na ito.

"Ahh oo haha sakto na lahat at Cleo meron pa siyang sinabi" bungad ko sakanya, actually wala naman pero gusto ko lang sabihin to sakanya. "Ano naman yun?" Natatawa niyang tanong.

"Na Cleo! Mahal kita!" Pinagtitinginan kaming lahat ng taong nalalagpasan namin whoops napalakas ata yung sigaw ko hehe.

"Woyyy sira ka talaga! Mahal din kita pero hayp di mo kailangang isigaw!" Hahaha! Natatawa ako sa reaksyon niya, namumula siya na ewan kung kilig or hiya. Well pake ng mga dumadaan? Mahal ko siya eh.

"Mianhe" natatawa kong sabi sakanya.

d^O^b <--- Ako

d-_-b <--- Cleo

Nang mabili na namin ang paborito niyang kape ay nagpagpasyahan ko nang ihatid si Cleo pauwi. Late na din at baka mapano pa siya kung mag isa lng siya.

Bahay ni Cleo

"Osya sige na Treyy bukas nalang tayo mag kita ah? I love you! Goodnight~~"
Kahit papano ay di niya nagawang di ako mapasaya kahit sandali lng.

"Sige sige, i love you too! Goodnight din~~ sige na pasok ka na muna" hinintay ko siya hanggang sa makapasok na siya sakanyang bahay bago ako umalis.

Bago ako makarating sa kanto ng aming street ay may nakita akong mga lalake na sumusunid saakin. Actually kanina pa sila sunod ng sunond, ano problema nila?!

Huminto ako sa paglalakad kaya napahinto din sila, pero bat bigla ako nakaramdam ng kaba? Anong meron?

'Anong kailangan niyo sakin? Kilala ko ba kayo?!' Sabi ko sa sarili dahil parang napako ako sa kinatatayuan ko at di makapag salita nang....

"Hoyy, Treyy makinig ka!" Jinja?! How does he know my name?!

Humarap ako sakanila, tatlo sila naka black na jacket at yung isa may hawak na bat. Natatakot ako sa kung anong kaya nilang gawin at kung anong kailangan nila sakin.

Unexpected Concert (major revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon