Hi, ako nga pala si Miracle Louis Karina V. Salamanca. Haba noh? Well, nag iisa akong anak ng tipaklong. Charot HAHAHAHA! Nag iisang anak ako nila Valentina Karmina V. Salamanca at ni Robert John B. Salamanca.
Silang dalawa ay hard working parents. They have a business in makati. Which they own a hotel there. And I'm always alone sa bahay kasi they are working, they have meetings and stuff so i live alone sometimes..
And---
"Hey there bbg." He said. I smiled.
"Hey romina! Musta na par?" I said with a smile in my face.
"Ok naman. It's nice to be here. With you. Yiee kilig ka naman HAHA" He said. And we laugh together.
Wait wait wait? Nag tataka ba kyo? Bakit romina name nung lalaki? Well... here's
the thing...~[flashback]~
"Hay nakooo inaantok pa ako taeng yan!" Sabi ko habang kumukuha ng libro.
Habang may kinukuha ako, may bumungad sakin na lalaki. Nahulog mga books ko tae yun ah!
Binunggo nya lang ako at umalis, ako naman, hinabol ko sya.
"HOI! STOP RIGHT THERE!" Sabi ko na walang hiya, sumigaw ako sa hallway. Madami pang students. Hay nako miracle! Ano ba to!?
Tumingin sya from he's back. Woah. Wait, ang pogi nya shet... hinarapan nya ako, at
... at..."Umayos ka nga kala mo ba hahalikan ko ung babaeng katulad mo? Gago kaba?" Sabi nya. Grabe sobra yun ah.
Taena mo ah! Crush pa naman kita. Di porket pogi ka ganyan na ugali mo sakin at sa iba pang babae! Taena kanina pa sana kita sinapak!TATADJAKIN KO YANG SINGIT MO EH
"Gago? Ako? Psshhhh hoi lalaki na kala mo naman matapang." Nag 'oohhh' lahat ng student sa hallway.
Mas mabangis pa ako kesa kay princess thea na yan.
"Di porket new student ka, that doesn't mean na dapat mabait kami syo! Ayusin mo muna ugali mo bago ka dito mag sabi na gago ako!" Again, nag 'oohh' nanaman yung mga students. Hay nako miracleeeee!
Biglang syang umalis na parang walang ngyari. Oh ano par? Wala na ba? HAHAHAHA!! Taena mo may pa gago-gago ka pa nalalaman ah WALA WALA HAAHAHA!!
~[end of flashback]~
Ahmm so un, sana di ako tamarin sa pag ttype sa story na to HAHAHHA dahil tamad po ako opo alam ko na tamad ako HAHHAHAH pro sana talaga matapos to! Vote and comment narin kung gusto nyo ako mag update, kaya icomment nyo nlng <3<3 kung nagustohan nyo ito ivote nyo na dali para mas masaya yieeeEEEEeeeE HAHAHA! And kung nagtataka kyo asan ung reason kung baket romina name nung lalaki? Well malalaman nyo yan sa mga susunod na chapters. un lng thx for reading wuv u all <3<3
-- mekeniji 🐝
YOU ARE READING
I love him/her, but I'm not sure with me // Tagalog
Teen FictionBagong school year ngayong 2018, what should we expect? Si Miracle Louis Karina M. Salamanca, 15 years old, ay isang normal na babae. Kpop fan, mabait, matalino, at masunurin. Nagaaral sya sa IJA Infant Jesus Academy. Ilang years na s'yang nagaaral...