Trở về với những buổi tập bình thường,họ lại phải tập luyện hết sức bình sinh của mình. Ngày nào cũng lao vào tập luyện như điên. Ai cũng thấy đau đớn,mỏi mệt. Có mỗi Masaru là bình tĩnh thấy lạ sau ngày ở suối nước nóng.
Không có gì thay đổi ở cậu. Chỉ số cậu vẫn thế. Có MAT là được tăng lên nhờ mana trắng. Vấn đề là cơn đau cậu chịu chả là gì so với ở suối nước nóng nên cậu đã ngừng la hét từ lúc nào. Điều này cũng khiến những người khác bất ngờ.
-này....sao cậu lại thay đổi 180 độ sau khi đi suối nước nóng thế?-
-à....mình nghe nói ngâm càng lâu sẽ càng tốt ấy mà. Nên mình ngâm đến ngất luôn đó. Có thể đó là lí do.-
-vậy à...biết vậy lúc cậu mất mình cũng ngâm tý nữa cho rồi.-
-aha....-
Bọn họ nói chuyện phiến với nhau trong khi bị bắn bởi những mũi tên cao su.
Cả tuần trôi qua,họ lại đến suối nước nóng đó lần nữa. Masaru lần này cũng hấp thụ mana ở đây với tư tưởng biến mana của mình hoàn toàn thành màu trắng. Nhưng nó không có chút phản ứng nào khác.
Rồi một tuần nữa lại bắt đầu. Bọn họ vẫn cố gắng hết sức. Và có vẻ như họ đã quen với nó vì không còn nhiều người kêu than nữa. Đến cuối tuần,bọn họ đã thật sự thích nghi với bài tập của Youko-sensei. Và từ đó,cơ thể họ cũng rắn chắc hơn xưa.
-được rồi. Có vẻ các em đã rất cố gắng trong 3 tuần qua. Và có vẻ như các em đã thích nghi được với bài tập này. Vậy sang tuần sau,chúng ta sẽ chuyển sang giai đoạn tập luyện tiếp theo. Tuần này thế là đủ rồi. Các em đi đi.-
-vâng!!-
Và để ăn mừng bọn họ vượt qua giai đoạn đầu,Yukichika quyết định đãi họ một bữa ăn no say. Tất nhiên,mọi thứ xảy ra rất tốt. Mọi người đều vui vẻ với trầu bao của cô. Chiều hôm đó,bọn họ loanh quanh thành phố và chơi rất xung đến tối mới về.
-hôm nay em đã rất vui. Cảm ơn chị đã khao bọn em.-
-không có gì đâu. Vậy chiều mai lại đáng quái tiếp nhá.-
-vâng!-
Thế là bọn họ ai về nhà ấy. Masaru và Tat vui vet nói chuyện trên đường về phòng. Yukichika và Shiro cũng vậy. Nhưng khi đến cửa phòng,họ bắt gặp bố mẹ mình đang trong đó với cái chìa khoá dự phòng.
-bố? Mẹ?-
-Yukichika,Shiro....bố mẹ có chuyện cần nói.-
Và như thế,ngày hôm đó kết thúc. Hôm sau,bọn họ không xuất hiện ở guild như đã hứa. Masaru và Tat cũng chỉ biết làm nhiệm vụ một mình.
Sau đó,cậu quyết định ghé thăm ký túc xá nữ để hỏi thăm về hai người họ. Đến phòng họ,cậu gõ cửa.
-ồ,Masaru-san....cậu đến có chuyện gì vậy?-
-à thì...các cậu không đến điểm hẹn nên tớ tưởng có chuyện gì không ổn. Tớ chỉ đến để hỏi thăm thôi.-
-vậy à...bọn tớ vẫn ổn. Chỉ là tớ thấy không khoẻ nên nghỉ thôi. Xin lỗi nhé.-
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasysau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...