KRYTORIA: Trò chơi kết thúc hay bắt đầu từ một kết thúc? (two shots)

2.5K 47 14
                                    

Viết cho vui ^^

----------------------------------------

Victoria nhìn cuốn lịch trên tường và nhận ra ngày ấy sắp đến. Màu đỏ được đánh dấu vào một ngày đặc biệt chẳng còn bao xa nữa. Cô thấy lạ khi lòng không vui cũng chẳng buồn. Mọi thứ là một mớ cảm xúc hỗn độn. Cô chỉ thấy tiếc, giá mà ngày đó cô đừng tham gia cái trò chơi quái quỷ này thì có lẽ cô đã không yêu người ấy.

Mọi người vẫn nói Victoria Song là cô gái sống quá khép kín và trầm tính. Họ nói cô khó gần, nhàm chán và trái tim dường như được làm bằng sắt. Mặc cho mọi người bình luận, Victoria vẫn cứ sống như vậy. Cô vẫn cứ xinh đẹp, kiêu hãnh, thờ ơ và lạnh nhạt với tình yêu như thế. Cho tới ngày cô ta - tức Krystal Jung đưa ra lời đề nghị này.

-Chị làm bạn gái tôi nhé!

Victoria muốn có một điều gì đó mới mẻ cho cuộc sống của mình, muốn cho những người từng nhìn cô kì lạ vì ở tuổi này cô chẳng yêu ai, hay nói với cô "chí ít không yêu trai thì cũng phải yêu gái chứ!", cô cũng muốn một lần cho những người đó biết rằng cô không hề lãnh cảm. Đó là lí do Victoria chấp nhận một cuộc chơi kì cục với tình yêu như thế.

Krystal Jung được và đẹp toàn diện, gương mặt sáng, thân hình nóng bỏng, hấp dẫn, giàu có lại thêm cái vẻ bất cần, makeno tất cả, bởi vậy mà cô ta được nhiều trai lẫn gái mê. Nhưng không hiểu vì sao cô ta muốn trốn tránh hay có âm mưu gì mà lại rủ cô để "kí kết" cái hợp đồng tình yêu.

Cô ta nói rằng, bằng cách hẹn hò với cô, cô ta sẽ được yên thân bởi những cô nàng, anh chàng lẵng nhẵng theo đuổi và không bị cha mẹ cô ta mè nheo về những cuộc gặp mặt sắp đặt. "Thật ngớ ngẩn. Cô ta mới 20+ mà. Sao lại phải đi gặp mặt sớm thế?" Victoria đã nghĩ vậy khi nghe cô ta kể. Và khi được hỏi ý kiến về đề nghị đó, sau vài ngày suy nghĩ Victoria gật đầu cái rụp. Là vì, Victoria đang hứng thú với trò chơi hay vì cô bị thu hút bởi vẻ đẹp và tính cách thẳng thắn của Krystal ? Cái này chắc chỉ có lòng cô hiểu. Nhưng chính Krystal Jung cũng có phần ngạc nhiên vì sự đồng ý nhanh chóng của Victoria Song.

" Cặp với gái đẹp như cô thì cũng tốt cho background của tôi". Victoria nghĩ như vậy trong đầu.

Hợp đồng ngắn ngủi 3 tháng thôi, bởi vì cô ta cần khoảng thời gian bình yên đó cho một dự án cần phải hoàn thành. Victoria cũng muốn thử trải nghiệm cảm giác yêu đương sau ngần ấy năm sống cô không hề rung động trước bất kỳ ai. 3 tháng là khoảng thời gian vừa đủ để để chơi và dừng lại khi chưa chán ngấy. Hơn nữa, ai cũng cần phải sống thật sau đó nên không thể chơi một trò quá lâu.

Bản hợp đồng ghi rất rõ, làm người yêu của nhau nhưng tuyệt đối không có đòi hỏi về thể xác, ngoại trừ việc khoác vai, cầm tay. Victoria thấy cô ta có vẻ đàng hoàng và cũng thờ ơ với tình yêu như mình, có lẽ Krystal sẽ không tồi tệ tới mức làm điều xằng bậy với cô. Mà nếu cô ta có muốn làm thế thì Victoria cũng không cho phép. Bản hợp đồng của hai người chỉ phát huy tác dụng trong những lần hai bên đi chơi với bạn bè hay xua đuổi những cái đuôi và Krystal cần sự có mặt của Victoria để hợp pháp hoá cái gọi là "người yêu" trước mặt cha mẹ cô ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KRYTORIA: Trò chơi kết thúc hay bắt đầu từ một kết thúc? (two shots)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ