Gió thoảng tóc em, mái tóc vàng óng suôn mượt bồng bềnh như tia nắng, uốn lọn phía đuôi, mang hương thơm của hoa tử đằng lan tỏa khắp gian phòng rộng lớn; em sống trong một cung điện nguy nga, tráng lệ. Ngoài kia có hỡi bao chàng trai thèm khát có được em? Nhưng thật tiếc, có nhiều cỡ nào cũng vậy thôi, có mong cầu cũng vậy thôi. Vốn dĩ, em là Thiên Hậu của Đức Ngài; một cái liếc trộm, cũng có thể bị chém đầu.
Bất cứ nam nhân nào trên thế gian này, có tư cách gì để ngẩng cao đầu ngước nhìn em?
Em có cầu nguyện, van xin thì cũng vậy thôi. Vì Đức Ngài yêu em. Ngài giam cầm em, buộc em phải yêu lấy Ngài.
Chỉ cần em khẽ lên một nụ cười, dù cho là giả tạo, Ngài sẽ dâng em mọi thứ.
Quỳ xuống khấu đầu hay bỏ cả vương quốc theo ý em, gật đầu đi, Ngài sẽ tự nguyện.
Em yêu hay không yêu Ngài cũng vậy thôi, vì đối với Ngài không chút cưỡng cầu, có thể giữ em bên mình mãi mãi, có thể giam cầm em trong tâm trí Ngài, chỉ cần Ngài vẫn yêu em, vậy là đủ.
Nếu em chọn một cuộc sống xa hoa, tràn ngập trong nhung lụa, nào là vàng bạc, nào là trang sức, vinh hoa phú quý; hãy ở cạnh Ngài.
Tất cả là của Ngài, em là tất cả.
Nếu em chọn giải thoát, bất lão bất tử; thì hãy đến với ta.
Ta không mang cho em hạnh phúc, nhưng ta sẽ cho em toại nguyện.
Ta là ai? Một vị Chúa Quỷ, sẵn sàng ban cho bất kì ai một cái chết, dù là đớn đau hay ngọt ngào.
Và em, người ta đã trót yêu say đắm, liệu em có muốn cùng ta nếm thử mùi vị đau đớn của lưỡi đao Tử Thần; để trường sinh trong thế giới của ta hay mùi vị ngọt như rót mật của trái tim lạnh lẽo, đang cuộn trào dòng máu đen như đầu quạ của ta?
Dẫu sao, em chọn ta hay Ngài, kết thúc vẫn là một cái chết.
Chết để giải thoát, ta cứu rỗi em bằng thú vui ấy của ta. Chết để em trở thành một linh hồn, chết để em trở thành một trong số chúng ta. Ta cũng có tất cả, với thế giới của riêng ta; theo ta, để trở thành Nữ Hoàng. Một Nữ Hoàng mà bất cứ ai cũng khiếp sợ, không ai có thể cướp em khỏi tay ta.
Chúa trên trời có sự rộng lượng, bao dung bao nhiêu thì ta, sẽ ích kỉ, tàn nhẫn bấy nhiêu.
Em trông chờ gì ở ta? Khi tim ở lồng ngực thôi đập thì em sẽ chọn về tay Chúa hay về tay ta? Bên Chúa để an nhàn hay bên ta để toại nguyện?
Một thiếu nữ xinh đẹp như nữ tử của Thánh Thần và ta thì có bao nhiêu phần trăm là giống nhau? Em là em, ta là ta, quái vật và loài người quá đỗi khác biệt để sống trong hòa bình. Em muốn sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già để ở cạnh ta hay là chết mòn trong tay Ngài thì hãy chọn. Theo ta, để ta yêu em như thứ tình yêu mà em hằng mơ.
Nếu em cần thời gian, nếu em muốn suy nghĩ, hãy chìm vào giấc mộng trên chiếc giường êm ái kia, để em có thể tìm được khoái lạc, để em có thể gặp được ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
la reine.
RomanceAuthor: Mary Ellis. Thể loại: Romantic, 2x1. Rating: 13+ "Và lần đầu tiên em nhìn thấy, nụ cười của Thần Chết cũng không lạnh lẽo bằng cung điện của Ngài." ¡Just oneshot; open ending, don't copy! //Rate #1 OE//