"wow! ang daming tao a!" isip-isip ko habang bumababa ng bus.
Atlast! After ng 5 hours na biyahe, nakarating din ako.
parang nawala ang pagod at gutom ko nung nakita ko sila. Yung mga barkada at mga pinsan ko.
Inabangan talaga nila pagdating ko. nakakatouch naman...
ten months din kaming hindi nagkita-kita. nakakamiss sila. nakakamiss yung mga bonding moments namin.. nakakamiss ang lugar na to.. nakakamiss lahat...
nakakamiss lalo na........ siya.
Lumapit ako sa kanila. hindi ko maiwasang hindi mapangiti..
sila pa rin yung mga barkada ko. wala pa ring nagbago.. sila pa rin yung mga shongak pero mahal na mahal ako.. sila pa rin yung kasama ko sa inuman .. kapag may problema ako.. sila pa rin yung bumabatok sa akin kapag umiiyak ako.. sila pa rin yun.. ang mga taong hindi nang-iwan sa akin sa kabila ng mga kahinaan ko...
ang drama lang teh?...O_O
OOoooppss.............
"isa-isa lang pwede?
papatayin nio ata ako e.." tumatawang sabi ko habang kumakalas sa pagkakayakap nila.
sabay-sabay talaga?
di lang halata na miss ako e, nue? haha.
"oo nga naman. kung makaakap naman keu, parang sampung dekadang nawala si Zchamy..."
"Zchamy ka dyan kuya... ang sama-sama kaya sa teynga.." reklamo ko kay kuya cliff sabay pout.. ang cute ko kya kapag nag pa-pout.... haha.. sheda!
alang aangal!
si Kuya Cliff yung engot pero poging nobyo ng pinsan kung si Leixa...
Tumawa lang ito ng mahina tas niyakap ako.
kainis!
napapaluha ako o.
sayang ang magandang fes ko.. pag umiyak ako.. wowo..
Sige na.. Kami na..
kami na talaga.
kami na close.. bwahaha..*_*
"asar agad sis? kararating pa lang a." sabad naman ni Mezrelle. Siya yung sistahret ko sa lahat ng barkada. Napaka serious nito. parang pasan-pasan palagi ang mundo. siya rin yung pinakamatanda sa aming lahat..
"ang gondo-gondo talaga ng bessy ko.oh, walang kupas!" malapad ang ngising turan ni Airene sabay kurot ng dalawang pisngi ko.
*ampupu----* ang sakit nun a! punyeta!!
ikaw ..na bes.. ikaw na! ikaw na talaga...
ang init lang ng pagsalubong a.......@_@
"wagas lang kung makapangurot bes?" nakasimangot kong sabi habang hinahawakan yung namumula kong pisngi. Siya si Airene Marie Arevalo, ang bessy ko.
^_^.. - Airene.
"Lalo kang naging cute Zchams <_>"
woooohooo! cute ako! cute ako........ waaaaaaaaaaaahhh.. napangiti ako dun a .^_^
"Mas cute ka parin sakin Jelai, hanggang tenga lang kita.. o-o,, hehehe" ako habang nakangisi.
*O_O* - Jelai.
Nagblush ang ale. bwahaha.. lagot ka Lorry.. wowo :)
Ang cute cute niya talaga. Maliit kasi ito. mga 5 flat siguro ang height samantalang 5"4 ako. present kasi ako nung namigay ng height si Lord.. hihihi :)
BINABASA MO ANG
Loko ka, ang laki kong TANGA! (one shot)
Short StoryHindi tanga ang magmahal. Katangahan lang yun kung kitang - kita mo na mismo sa harapan mo na niloloko ka niya tapos magbubulagan ka pa rin. Minsan may mga tao talaga na hindi natin kailangan. Tao lang naman tayo at nagmamahal. Ngunit tao lang rin...