Tôi chẳng hề yêu cô ấy

1 0 0
                                    


  Tôi có một người bạn gái. Xinh đẹp, dịu hiền, ngoan ngoãn đều quy tụ trên con người cô ấy. Cô ấy có một thói quen. Đó là rất hay nói lời xin lỗi đối với tôi, dù có khi rằng, cô ấy chẳng có lỗi gì. Điều đó tạo nên một con người ngoan ngoãn như chú cún nhỏ là cô ấy luôn bên cạnh tôi.  

Tôi cảm giác rằng, cô ấy dường như chẳng thế nào rời xa tôi được, có thể tôi đã ảo tưởng. Nhưng đó là thật, cô ấy đối với tôi như hình với bóng, không hề tách rời, ngoại trừ đi vệ sinh và thời gian ở nhà. Đôi lúc tôi cảm thấy cô ấy thật phiền phức, giống như cô ấy chẳng thể làm gì và luôn dựa dẫm vào tôi vậy, nhưng mỗi lần tôi có suy nghĩ như vậy, cô ấy luôn ngước đôi mắt to tròn nhìn tôi đầy ngây thơ và như thể đoán được suy nghĩ của tôi cô ấy lại thốt lên câu thói quen:

"Xin lỗi"_ Giọng nói ngọt ngào của cô ấy đầy mềm mại. Cô ấy có một giọng nói dễ nghe, thực sự rất dễ nghe. Tôi thích điều đó ở cô ấy, những phiền phức tôi nghĩ về cô ấy đều vì giọng nói này mà bay sạch.

Ngày ấy, ngày đầu tiên quen nhau, tôi đã từng hỏi nhỏ cô ấy.

"Vì sao em yêu anh?"_ Tôi thực sự thắc mắc về điều này. Cô ấy có một gia đình tuy không thể nói nổi tiếng bậc nhất, nhưng chí ít nếu nói đến tên, mọi người đều có thể biết. Không chỉ có gia đình, cô ấy còn có một vẻ ngoài hoàn hảo. Phải nói, người như cô ấy, có lẽ không nên xuất hiện trong cuộc đời của kẻ tầm thường như tôi.

"Vì anh có một nụ cười tuyệt lắm, Tống Luật"_ Cô ấy cười khúc khích ghé đến bên tai tôi thì thầm. Giọng nói truyền đến tai tôi du dương mềm mại. Tôi đã từng nói rồi phải không? Giọng của cô ấy rất dễ nghe. "Xin lỗi"_ Cô ấy lại nói lời thừa rồi, thói quen này đúng là không thể bỏ. Nhưng thói quen này chưa từng thuộc về ai, nó chỉ dành cho riêng tôi.

Đi bên tôi, cô ấy thỉnh thoảng lại thốt lên "Xin lỗi" một cách tự nhiên nhưng lại có chút chua xót, tôi tự hỏi từ đâu cô ấy lại có thói quen này nhỉ? Và tại sao trông cô ấy lại có vẻ buồn bã đến vậy? Nhưng tất cả đều bị tôi chỉ một lúc đã cho đi xa ngoài tâm trí. Ngoài cái tên Châu Thanh cùng biết chút ít về gia đình lớn của cô ấy thì tôi chẳng được cô ấy kể tôi nghe về cuộc sống của cô ấy trước đây. Có chút xa lạ. Nhưng có một người bạn gái xinh đẹp, lại giàu có. Tôi thực sự rất hãnh diện với bạn bè, tôi thừa nhận rằng tôi là một con người có tham vọng như vậy.

Điều tôi cần ở cô ấy là một người bạn gái xinh đẹp, ngoan ngoãn, để tôi có thể ngẩng cao đầu với bạn bè. Cô ấy dường như biết điều đó và luôn thể hiện tất cả những gì tôi muốn có ở cô ấy đối với đám bạn. Tôi từng nghĩ rằng, hình như tôi chẳng hề yêu cô ấy mà chỉ cần cái mã tiểu thư xinh đẹp nhà giàu của cô ấy để thể hiện với đám bạn. Suy nghĩ ấy làm tôi cảm thấy áy náy đối với cô ấy khi nhìn cô ấy đi bên tôi mỗi ngày đều hạnh phúc thật nhiều làm sao.

Rồi một ngày tôi chợt nhận ra rằng, tôi thực sự chẳng hề yêu cô ấy.

Đó là khi chúng tôi lần đầu tiên hôn nhau. Dưới khung cảnh lãnh mãn tại công viên giải trí về đêm, ngồi trên đu quay, nhìn vẻ mặt mong chờ của cô ấy từ khi lên đây ngồi. Tôi nghĩ đến truyền thuyết nhảm nhí luôn được tuyên truyền về chiếc đu quay khổng lồ này, đó là hai người yêu nhau ở nơi đây hôn nhau sẽ luôn bên cạnh nhau đến già. Có lẽ, cô ấy đang mong chờ một điều gì đó bất ngờ ở tôi dành cho cô ấy.

Miễn cưỡng, tôi chắc chắn rằng cảm giác của tôi lúc đó là miễn cưỡng, tôi miễn cưỡng đến bên cạnh cô ấy. Cô ấy ngước lên nhìn tôi với khuôn mặt đỏ bừng, tôi cúi đầu hôn lên đôi môi non mềm của cô ấy. Lúc ấy tôi nhận ra cảm giác của mình, tôi chẳng cảm thấy gì cả, một chút ngọt ngào cũng không có. Thế nhưng tôi vẫn cần tiếp tục nụ hôn của mình, bởi khi tôi mở đôi mắt ra, tôi thấy cô ấy đang đắm chìm cùng nụ hôn của tôi.

Vậy là đã quá rõ ràng, cô ấy đối với tôi có cảm giác 'Yêu'. Thế nhưng tôi lại không có cảm giác với cô ấy.

"Xin lỗi"_ Ngay khi đôi môi dứt ra , nụ hôn kết thúc. Với khuôn mặt đỏ bùng cô ấy hướng đến tôi nói câu quen thuộc, tôi chỉ mỉm cười vuốt mái tóc mềm mại của cô ấy. Trong lòng lại rối bời vì tình cảnh hiện tại. Tôi chấp nhận cô ấy chỉ vì yêu vẻ ngoài của một cô búp bê xa hoa, lộng lẫy ?

Làm sao để tiếp tục mối quan hệ yêu đương này trong khi tôi chẳng hề yêu cô ấy?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cuộc Tình Xoay Quanh 'Anh, em và Lời xin lỗi'Where stories live. Discover now