CHAP 24: Giữa hyung và Suga hyung em chọn ai?...

241 4 0
                                    

Vừa về phòng, V thấy JK có gì đó hơi buồn anh bước lại gần JK.

V: Kookie sao vậy? Hyung được đóng phim em không vui hả?

JK ôm con thỏ bông: Đâu có, em vui chứ.

V ngồi xuống giường: Vui sao mặt em kì vậy?

JK: Dạ tại... tại....

V: Tại sao?

JK: Dạ tại em lo hyung đóng phim sẽ ít có thời gian bên mọi người thôi, đi diễn cũng khó khăn cho hyung.

V xoa đầu JK: Ngốc quá, hyubg chỉ đóng vai phụ thôi, phân cảnh đâu có nhiều đâu. Đi diễn đồ hyung vẫn đi với nhóm được mà.

JK: Nhưng mà...

V ôm lấy JK vào lòng: Nhưng nhị gì, suy nghĩ lung tung không hà. Hyung mỗi ngày vẫn về nhà ngủ mà.

JK cười: Dạ.

Rồi thì cũng tới ngày quay, V sáng đã đến phim trường, do lúc đầu gặp mấy anh chị trong nghề nên V hơi ngại, nhưng mà sau 1 lúc thì đều quen hết mọi người. Mà tính V thì hay đùa giỡn nên ở đoàn ai cũng rất thích V. Sau 1 tháng quay thì ngày nào V cũng đến phim trường, khi nào có lịch diễn hay chương trình nhóm thì đạo diễn sắp xếp cho V quay trước xong được về. Do ngày nào cũng vậy, nên vừa quay phim vừa diễn V khá mệt, mọi người đều thông cảm cho V, nên thường về nhà V chỉ đùa giỡn với mọi người 1 tí là vào phòng ngủ. JK thấy V mệt nên cũng không nói chuyện với V nhiều, tình cảm 2 người dạo gần đây hơi nhạt. JK cũng khá buồn nhưng vì công việc của V nên JK cũng im lặng, không nói gì.

Đến khi V hết cảnh quay ở đoàn phim nhưng do V được mọi người trong đoàn rất yếu thương nên cứ có thời gian rảnh là mọi người lại gọi V đến đoàn phin chơi, và hay nhắn tin nói chuyện với mọi người. JK thấy V dạo này rất là kì nhạt nên anh buồn lắm, nói chuyện với V mỗi ngày không nhiều, V lại rất hay đi đến đoàn phim và cứ có thời gian rảnh là cầm điện thoại suốt.

Hôm nay nhóm tham gia chương trình giới thiệu sản phẩm mới của nhóm, và moii thành viên có thể đặt 1 câu hỏi cho thành viên khác JK liền nhân cơ hội hày hỏi V. Câu hỏi JK đặt cho V là giữa JK và 1 đàn anh V đóng phim chung, thì V chọn ai.

V cười: JK.

JK ở trong nghe rất là vui, tối hôm ấy về, vừa vào phòng là V liền hỏi JK.

V: Em giận hyung hả?

JK: Em đâu có.

V: Câu hỏi lúc ở chương trình?

JK: À tại em thấy dạo này hyung khá là lơ là với nhóm, nhưng mà rất hay đi chơi với các hyung ở đoàn phim nên... Em hơi khó chịu xiua thôi.

V ôm JK từ phía sau: Hyung xin lỗi, dạo gần đây thật sự hyung rất nhạt với nhóm và cả em.

JK: Không sao, em chỉ thấy hơi buồn xíu thôi.

V hôn bên má và tai JK: Hyung biết lỗi rồi, à mà lúc ở chương trình Jin hyung có hỏi là giữa em và JH hyung chọn ai, hyung đã chọn JH em buồn không?

JK hơi ngập ngừng: À à... Cũng có.

V: Hyung xin lỗi, hyung chỉ nói chơi thôi. Người mà hyung chọn luôn là em. Thỏ con.

JK quay người lại vòng tay ôm cổ V, mặt V và JK nhìn nhau, đã lâu rồi V và JK mới ôm nhau như vậy, JK nhìn V tim anh đập rất mạnh, anh vui lắm khi nghe được V nói những lời như vậy.

JK: Hyung nói thật không?

V cười: Thật.

JK hôn nhẹ lên môi V: Vậy là được rồi, nhiêu đó là em vui rồi.

V cười: Còn em, giữa hyung và Suga hyung em chọn ai?

JK cười: Em chọn cả 2.

V: Không được, em tham lam quá, chỉ được 1 người thôi.

JK đẩy V ra đi vào nhà tắm: Em nói chơi thôi, chứ em chọn hyung mà. Thôi em đi tắm đây.

V đứng cười, xong anh nằm lên giường cầm điện thoại lên xem, hôm nay có tin gì mới không. Anh lướt facebook một lúc và nhắn tin nói chuyện với mọi người một lúc vui vẻ thì JK bước ra. V thấy JK liền dẹp ngay điện thoại, anh đứng dậy nhìn JK cười.

V: Em ra rồi, thôi hyung đi tắm đây.

JK nhìn V thấy lạ lạ nhưng cũng kệ: Vâng, hyung đi đi.

V bước vào nhà tắm, điện thoại anh nằm trên giường, mà chuông tin nhắn cứ báo liên tục JK cũng hơi tò mò nên đã lại xem. Vừa bật màng hình điện thoại lên JK đơ người ra.

 [BTS STORY (Fic)] ĐƠN GIẢN VÌ YÊU!!! (VKOOK(Full))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ