« ta không phải xấu nữ nhân! (xuyên sách) » tác giả: Nắm cẩn hoài liên
Văn án:
Ôn Tiện Tiên là cái ôn nhu hướng nội béo cô nương.
Ngày nào đó, nàng xuyên việt đã đến chính mình tối hôm qua xem ngôn tình văn trong.
Biến thành văn trong, xinh đẹp, có thần tiên tỷ tỷ giống như khuynh quốc khuynh thành mặt xấu nữ phụ.
Thảm hại hơn chính là!
Nàng vậy mà ngoài ý muốn có thai ...
Nàng như thế nào xui xẻo như vậy a! Một xuyên việt tới sẽ bị người loạn côn đánh chết, đuổi ra gia môn? Rơi vào đường cùng, nàng chỉ có thể ôm thật chặt đứa trẻ cha bắp đùi, có thể ôm ôm ... Như thế nào không có rời xa rồi hả?
* ôn nhu tốt bụng cây mắc cỡ nữ chính x trong trẻo nhưng lạnh lùng cấm dục thê nô hệ nam chính
Nội dung nhãn hiệu: Sinh con không gian xuyên việt ngọt văn báo thù hành hạ cặn bã
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Ôn Tiện Tiên, Phong Vịnh Nhứ ┃ vai phụ: Một số người, nắm cẩn hoài liên ┃ khác: Nói yêu thương, sinh bánh bao, nắm cẩn hoài liên
Đệ 1 chương Phong Vịnh Nhứ
Ôn Tiện Tiên mê mang thò tay muốn đi đụng vào bên gối hồng nhạt đồng hồ báo thức, đã đến đến trường thời gian, có thể đồng hồ báo thức hôm nay vì cái gì một mực không có tiếng vang đâu này? Nàng còn không có đụng chạm đến, dài nhọn đầu ngón tay tựu mãnh liệt run lên, vô số lạnh như băng lại ẩm ướt tình cảm lập tức mãnh liệt.
Nàng vô lực ôm lấy đầu, hai mắt bóng chồng.
Tại đây ... Là thì sao?
Nàng lảo đảo, giãy dụa lấy ngồi xuống, tơ lụa là sắc chăn mỏng, theo trên người của nàng Thiển Thiển chảy xuống. Nàng không đoạn xoa khóe mắt, đờ đẫn chậm rãi rủ xuống con ngươi, kinh ngạc nhìn mình chằm chằm mảnh mai kích thước lưng áo, lạ lẫm mà xinh đẹp tuyệt trần chân trần.
Lại ngẩng đầu thời điểm, nàng trông thấy, là hoàn toàn lạ lẫm gian phòng.
Gian phòng này cổ kính, cực kỳ giống võ hiệp kịch truyền hình trong khách sạn.
Trong phòng có nữ tử xinh đẹp nho nhã bàn trang điểm, phong cách cổ xưa thủy mặc bình phong, khắc lê hoa hoa án rộng rãi giường.
Tại đây rốt cuộc là thì sao?
Nàng là ở nằm mơ sao?
Có thể cho dù là nằm mơ, vì sao trong mộng nàng ... Như thế gầy?
Ôn Tiện Tiên nghi ngờ giơ tay lên, nhìn thấy nữ tử là sắc nước tay áo, nàng chính mờ mịt tư lộ ra tình huống bây giờ thời điểm, một đám người đã hối hả, không kiêng nể gì cả vọt vào gian phòng.
Nàng vô thần ôm đầu gối, bất an nhìn qua người trước mắt bầy.
Người tới ước chừng mười mấy người, cầm đầu, là một cái phong tình vạn chủng áo đỏ cô gái quyến rũ. Cô gái này khuôn mặt xinh đẹp, hồ ly tựa như mắt vĩ, trời sinh khêu gợi có chút giơ lên. Đang tại nàng không biết nên nói cái gì là tốt thời điểm, cô gái này đi đến trước mặt nàng, dưới cao nhìn xuống nhìn xuống lấy nàng, mỉm cười nhướn mày: "Hôm nay ngươi còn có lời gì nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Ta không phải xấu nữ nhân! (xuyên sách) - Ác Cẩn Hoài Liên.
RomanceÔn Tiện Tiên là cái ôn nhu hướng nội béo cô nương. Ngày nào đó, nàng xuyên việt đã đến chính mình tối hôm qua xem ngôn tình văn trong. Biến thành văn trong, xinh đẹp, có thần tiên tỷ tỷ giống như khuynh quốc khuynh thành mặt xấu nữ phụ. Thảm hại hơn...