'trong phần bầu chọn nhân vật nổi tiếng nào có khả năng sẽ nấu bữa sáng cho bạn khi bạn cưới anh ấy, jungkook đã giành vị trí dẫn đầu với tỉ lệ phiếu bầu áp đảo là 79.4%'
[source: topstarnews]
[etrans: agirlinthepark]
[vtrans: kF]t/b chỉ cười trừ khi đọc lại bài báo từ năm hai không mươi tám và cảm thấy hạnh phúc hơn khi đúng là như vậy.
nhưng,
sự thật này chỉ đúng được một phân nửa..
bởi vì,
jeon jungkook thường để cho bạn gái của mình làm nốt chuyện đấy, và không thể nào trách được cậu bởi vì một khi cậu jeon đã ngủ thì rất khó để gọi dậy.
hôm nay là đến lượt của jungkook nấu bữa sáng cho cả hai. nhưng,
cậu jungkook kia đã ngủ quên và kéo theo cả cô bạn gái t/b của mình. lúc cả hai thức là đã gần mười hai giờ trưa, jungkook vẫn ôm chặt t/b, hôn lên đỉnh đầu của cô thay cho lời chào buổi sáng trưa(??)
- này, em đã nhịn ăn sáng và không muốn nhịn luôn buổi trưa nữa đâu đấy.
- một xíu nữa thôi.
- hôm nay nấu món mới nhé, em ngán ramen với cả khoai lang ngào đường rồi.
- lại đòi hỏi, nấu gì thì ăn đó đi.
- ưm, không thích.
- vậy thì nhịn đói đi. anh cũng ngán rồi.
- ôi, em tưởng anh sẽ hỏi là muốn ăn anh hay gì cơ.
- điên, đọc ngôn tình riết rồi lậm à? mau dậy vệ sinh cá nhân đi rồi tôi dẫn cô đi ăn.