Quay ngược thời gian khi Lee Chan vừa ra khỏi kí túc xá (hay nói đơn giản là nhà chung của họ) chiếc xe màu đen sang trọng đã đậu trước nhà, cậu nhanh chóng lên xe rồi đi đến sân bay, trên đường cậu nán lại mua một bó hoa lavender, hoa mà người cậu chờ thích nhất sau đó tiếp tục đến sân bay.
Ở sân bay đang có một cô gái tóc đen óng với đôi mắt màu xanh đang đứng nhìn xung quanh, dừng như cô đang chờ ai đó, cô bực dọc kêu lên:
- Tên Lee Chan này thật tình, nói là đón mình mà giờ chưa thấy đâu.
- Chưa thấy là vì cậu chưa nhìn phía sau này, thưa quý cô Diamo Shind.
- Á! Mẹ ơi!Lee Chan đứng thập thò đằng sau, Diamo giật mình tay giơ cao định đánh cậu một phát nhưng bị chặn lại. Lee Chan cười tươi rối Diamo thấy ngượng vì khoảng cách của hai người bây giờ là quá gần, có thể chỉ cần nhích người một chút là cả hai hôn nhau ngay. Diamo đẩy Lee Chan ra, Lee Chan mang bó hoa ra và nói:
- Quà mừng cậu về, Dia à, tớ nhớ cậu lắm đấy.
- Chanie...tớ cũng nhớ cậu lắm.Dia (gọi tên này nghe nữ tính hơn) ôm chầm Lee Chan, cô thật sự rất nhớ cậu, nhớ đến muốn về đây ở mãi không về không là vì tình bạn của hai người mà vì tình yêu cô dành cho cậu quá mãnh liệt. Lee Chan có chút ngỡ ngàng khi được Dia ôm nhưng cậu cũng vui khi biết được người cậu luôn thầm nhớ cũng nhớ cậu.
Cậu cầm lấy vali rồi đưa Dia lên xe, ga lăng mở cửa xe cho Dia vào trong sau đó cả hai về nhà cậu, vừa về nhà mẹ cậu đã ôm lấy Dia hỏi han Dia đủ chuyện, Dia cũng vui vẻ trả lời sau đó lên phòng tắm rửa, Lee Chan nhớ đến mục đích thứ hai mà mình về nhà, khẽ ngồi đối diện với ba cậu đang đọc báo ở đại sảnh, ba cậu có lẽ đã biết gì đó nên không để cậu hỏi, ông đã mở miệng nói trước:
- Có gì muốn hỏi ba sao?
- Dạ phải, nó rất là quan trọng.
- Chuyện gì mà khiến con nghiêm túc thế con trai?mẹ Lee Chan mang nước đến, ngồi bên cạnh ba cậu nhấc ly trà lên uống và hỏi.
- Chuyện này liên quan đến anh hai, anh Jeonghan, anh Wonwoo, anh Minghao, anh Jisoo và anh Seungkwan, có lẽ mọi người sẽ biết nên con xin mạn phép hỏi.
Ba mẹ Lee Chan thấy cậu nghiêm túc hơn bình thường và nghe được câu chuyện liên quan đến con trai họ và bạn họ khiến họ lo lắng, Chanie hít một hơi sâu.
- Sáu người họ bị biến thành con gái khi những viên kẹo vô tình mua được, chuyện này đã xảy ra từ sáng hôm qua, đến bây giờ vẫn chưa thay đổi. Con nghĩ thứ thuốc trong viên kẹo đó không phải tự nhiên mà có đâu, con...
*Bịch...*
Một món vật rơi xuống làm gây chú ý với mọi người, họ nhìn thấy Dia với đôi mắt hoảng hốt hiện rõ trên mặt, đôi môi run run như muốn nói gì đó sau đó cô cũng có thể mở lời:
- Cậu nói anh Jihoon bị biến thành con gái do ăn một viên kẹo sao?
- Phải... không lẽ cậu biết gì về nó?Dia không nói chỉ gật đầu đáp lại, cô lại gần sofa, hít một hơi để lấy lại bình tĩnh sau đó bắt đầu nói:
- Thứ thuốc trong viên kẹo đó là thuốc mà ba con đã chế tạo ra và cũng chính nó là nguyên nhân mà ba con bị sát hại.
- Con nói ba con đã...
Ông Lee bất ngờ khi nghe Dia nói.
- Dạ vâng, ba cháu đã mất cách đây một năm cũng là lúc ông ấy đã làm ra loại kẹo mà anh Jihoon ăn phải. Ông ấy đã pha chế ra một loại thuốc có thể biến đổi gen trong cơ thể, từ nam thành nữ, từ nữ thành nam, để tìm cách thử nghiệm ba con đã làm ra loại kẹo đó, có tổng cộng là 10 viên, một viên ba cháu đã cho một con chuột đực thử, kết quả đúng như mong đợi nhưng vẫn chưa biết được nó có tác dụng với con người không. Chưa thực hiện được thì ba con đã...
Dia thuật lại mọi thứ cô biết, hai tay cô đan lại nhau, cô vẫn còn nhớ khung cảnh máu me trong phòng thí nghiệm của ba cô, đôi vai khẽ run rẩy vì sợ, Lee Chan ngồi cạnh phát hiện ra, cậu nắm lấy tay Dia, khẽ mỉm cười với cô như bảo mọi chuyện không sao may mắn thay hành động đó của Lee Chan đã làm cho Dia bình tĩnh hơn. Bà Lee to mò hỏi:
- Tức là vẫn còn 9 viên kẹo, 6 viên thì nhóm Jihoon đã ăn rồi vậy 3 viên còn lại?
- Bạn của anh họ con đã vô tình ăn nó và trường hợp có vẻ cũng tương tự bên này, may mắn là ba con đã có ghi cách pha chế thuốc và thuốc giải, ba con cũng đã tạo ra 3 viên thuốc giải trước và không bị lấy đi, con đã đưa cho bạn anh ấy uống thử và đã thành công nhưng vài ngày sau thì họ lại biến thành con gái.
- Con có giữ cách pha chế không?
- Dạ có, con để nó trên phòng để con đi lấy.Dia chạy lên phòng lấy hai bản pha chế xuống rồi đưa cho ông Lee, xem bản pha chế ông Lee khá giật mình, cách pha chế và nguyên liệu pha chế thuốc không khó nhưng nguyên liệu pha chế thuốc giải thì khá là hiếm thấy, Lee Chan cũng xin phép xem bản pha chế, cậu cau mày khó chịu, cách pha chế đối với cậu không thành vấn đề nhưng nguyên liệu thuốc giải có phải hơi quá đáng không?
- Thuốc CRT? Nguyên liệu pha chế thuốc giải toàn là hiếm thấy, làm sao mà bác Shind có thể tìm ra được vậy?
- Nguyên liệu đó ta biết ở đâu nhưng mất khá nhiều thời gian để tìm và pha chế, có lẽ trong lúc pha chế thuốc thử nghiệm, ông ấy đã thiếu một nguyên liệu chủ chốt cho nên mới xảy ra hiện tượng tái phát của thuốc CRT.Ông Lee đã hiểu ra được nguyên nhân khiến cho bạn của anh Dia biến thành con gái lần nữa. Ông tranh thủ dặn dò con trai:
- Chanie, con và Dia đi váo tin với nhà các anh, ba mẹ sẽ đi tìm nguyên liệu thuốc giải, nhờ bác Choi điều tra sự việc bác Shind bị giết và nguyên nhân vì sao lại nhắm vào chúng ta, sẵn bảo bác Kim đổi địa chỉ kí túc xá của mấy đứa, nơi nào tiện nghi hơn, phòng ngủ đôi, một nam một nam bị biến thành nữ để bảo vệ nhau, Dia sẽ ở cùng với con trong thời gian đó, tính mạng của Dia bây giờ cũng rất nguy hiểm, về mẹ của Dia thì ba mẹ sẽ lo cho. Con rõ chưa?
- Con biết rồi, con làm ngay.Nhận mệnh lệnh của ba xong thì Lee Chan và Dia cũng nhau đi thông báo như lời ông dặn, hiện tại họ chỉ biết làm theo chỉ dẫn của ông Lee, họ không hề biết rằng một tai họa kinh khủng sắp giáng xuống đầu họ.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Chap này thoại nhiều mong mọi người thông cảm tí...
Lâu rồi tôi không đăng chap nhể???
Đừng giận nhaaaa
Tôi gần nhập học rồi nên sẽ dành thời gian để học hơn nhưng tôi sẽ đăng chap vào một ngày không xa.
Dự kiến đăng chap sẽ vào sinh nhật của anh đại S.Coups...
Mong mọi người vote và cmt ý kiến để tôi biết nhé!
Tên Diamo Shind, tôi lấy từ Shinning Diamond ấy.
Gomabda! Saranghae!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] I'm boy! Not girl!
FanfictionMột ngày bình yên vừa mới bắt đầu... Đùng một phát, sáu thằng con trai biến thành sáu cô gái xinh đẹp. Một cú sốc vào buổi sáng sớm... đang là con trai đột nhiên biến thành con gái, chuyện thần thánh phương nào vậy?! OMG! Are you kidding me?! Couple...