Dù vậy thì, em vẫn muốn nghe anh trả lời: Anh vẫn ổn chứ?=============================
"Thôi được rồi, em biết anh đang muốn nói gì rồi.
Anh không cần phải nhấn mạnh điều đó thì em cũng có thể hiểu hết được tất cả mà.
..."
Tiếng dương cầm trong trẻo vang lên, tiếp nối là một giọng nữ nhẹ nhàng sâu lắng.
Is everything okay? - Đây cũng từng là một trong số những bản nhạc mà em thích nghe nhất.
Hắn nhìn vào màn hình điện thoại, ngập ngừng vài giây nhưng rồi cũng không có ấn chọn một bài nào đó khác.
"Tại sao lại là bài này?" - Bae JinYoung một buổi tối nọ đã từng hỏi em như vậy.
Lúc đó, mái tóc em nhuộm một màu cam rực đã dần phai màu, ánh mắt lim dim nằm kế bên hắn, một tai đeo dây phone màu trắng. Lúc đó, em gần thật gần, khe khẽ nói.
"Đơn giản chỉ là em thích giai điệu của bài này nhất."
"Vậy à?"
"Với lại ..." - Em bỏ dở câu nói của mình nửa chừng, ánh mắt nâu dần mở to nhìn về phía mắt hắn.
Đôi mắt trong veo không một gợn sóng, nhưng lại giống như chất chứa cả một cơn bão thật lớn.
Em nói, em cũng muốn biết liệu sau này chúng ta chia tay thì sẽ thế nào nhỉ?
Hắn cười. "Lại nói nhảm nhí gì đấy?"
Em cũng cười, nhưng không đáp lại.
Hắn đã từng nghĩ rằng chuyện chia tay có biết bao nhiêu là vớ vẫn.
Dù sao, hai đứa quen nhau cũng không dễ dàng gì.
Hắn và em đã ở cạnh nhau từ những ngày đầu gặp gỡ, cũng đã trải đủ không biết bao nhiêu trận cãi vã lớn nhỏ. Từng đấy những chuyện trôi qua, ít nhiều cũng là khiến cho hắn tin tưởng rằng, cả hai có thể nắm tay nhau đi thật lâu thật lâu với nhau.
Ngày nhóm tan, hai đứa chỉ ôm nhau nằm trên chiếc giường nhỏ, không nói một lời nào, cũng không nhỏ một nước mắt.
"Vì chúng ta vẫn sẽ bên nhau mà thôi."
Bên nhau gần hai năm, nhưng những lời đường mật dịu dàng nhất mà hắn có thể thốt ra chỉ vỏn vẹn chưa tới 10 câu. Mà đây chính là một trong số đó.
Em nằm trong lòng hắn, cười khẽ rồi ừ một tiếng. Nhỏ thật nhỏ, nhỏ như chính em trong tay hắn.
Nhưng rồi, nói trước bước không qua. Người mở lời cắt đứt mối quan hệ tưởng chừng như không thể đứt được này lại là hắn.
Ngày mưa ba năm sau đó, với cái lý do bận bịu cũ rích mà biết bao cặp đôi thần tượng lấy làm cái cớ để quên đi lẫn nhau, hắn nhắn cho em một dòng chữ lạnh lẽo như những giọt mưa vô tình rơi lộp độp trên ô cửa kính ngoài kia.
Ngày đấy, em vừa mới kết thúc quảng bá cùng với nhóm mới. Mãi mấy tiếng sau em mới hồi đáp lại một chữ "ừ" đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
bjy x ldh || baehwi || Is everything okay? (괜찮냐고)
FanfictionMặc dù vậy, em vẫn muốn nghe câu trả lời từ anh. Rằng liệu anh vẫn ổn chứ?