"Đại ca, vừa nãy ngươi cùng chủ tử của ta nói chuyện gì vậy a?"
Sau khi đi đến phòng nghỉ, Sát Sát Nỗ Nhi lập tức hiếu kỳ truy vấn.
"Cũng không có gì quan trọng, hắn chỉ nhờ ta hảo hảo chiếu cố ngươi mà thôi. Được rồi, ngươi vì sao luôn gọi hắn là chủ tử vậy hả?"
"Bởi vì hắn vốn là chủ tử của ta a. Hắn chính là Lang Vương tiếng tăm lừng lẫy trong thần giới của chúng ta. Ta không phải đã nói rồi sao, ta cũng là tướng quân tiếng tăm lừng lẫy không thua Lang Vương đâu nha."
"Dạ dạ, Nỗ Nỗ đã từng nói qua. Cũng vì đại ca bất hảo, nên quên mất."
Tuy rằng Lê Thiên Kình cảm thấy những điều mà thiếu niên vừa nói thực sự rất cổ quái, nhưng y nghĩ đó chỉ là tâm tính của tiểu hài tử, mê trò sắm vai mà thôi, nên cũng lơ đễnh không quan tâm.
"Đại ca, hiện tại ở chỗ này không có người lạ, ngươi mau lấy thông thiên bổng ra cho ta nhìn với."
Vừa nghe Nỗ Nỗ nhắc đến "Thông thiên bổng ", Lê Thiên Kình liền cười trộm không ngớt.
"Thông thiên bổng này không thể tùy tiện lấy ra như vậy đâu, trước tiên phải thực hiện một nghi thức thần thánh thì mới được nha, nếu như ngươi thiếu thành kính, thì nó sẽ không chịu xuất hiện trước mặt người đâu."
"Đã biết đã biết, đại ca nhanh lên một chút,mau dạy ta cách tiến hành nghi thức a."
"Hảo, đầu tiên, Nỗ Nỗ hãy cởi y phục ra."
"Hảo, quá đơn giản."
Lê Thiên Kình không ngờ Nỗ Nỗ không hề nghi vấn,cứ như thế liền trút bỏ toàn bộ y phục xuống đất.
Không được! Thực sự là quá nguy hiểm.
"Nỗ Nỗ! Ngươi vì sao khinh địch như vậy hả,sao cởi y phục nhanh vậy chứ?"
"A? Không phải đại ca bảo ta thoát y sao?"
"Đúng là đại ca bảo ngươi làm, thế nhưng, ..."
"Ta rất nghe lời đại ca, đại ca bảo làm cái gì, thì ta làm cái đó, như vậy sai sao?"
"Đúng đúng, Nỗ Nỗ làm rất đúng. Nỗ Nỗ ngoan nhất. Nhưng nếu như người khác bảo ngươi cởi, Nỗ Nỗ, ngươi có..."
"Người khác bảo ta làm gì, ta đều không để ý tới. Ta chỉ nghe đại ca nói a, sao ta phải nghe người khác?"
"Nỗ Nỗ..." Vừa nghe lời nói khả ái tới cực điểm của tâm can bảo bối, Lê Thiên Kình thật hận không thể lập tức áp đảo tiểu yêu tinh này xuống dưới thân, một ngụm nuốt luôn hắn vào bụng.
"Đại ca, ngươi đang suy nghĩ cái gì? Vì sao lại chảy nước miếng?"
"Nga,... Không có gì. "
Thẹn thùng lau đi nước bọt đang tràn ra bên mép, Lê Thiên Kình vội vã chỉnh trang thần sắc, vẻ mặt trở nên nghiêm túc, nói: "Đại ca chỉ là đang nghĩ đến việc tiến hành nghi thức kế tiếp mà thôi."
"Vậy đại ca nghĩ ra chưa? Ta muốn mau chóng thỉnh được thông thiên bổng ra."
"Nỗ Nỗ đừng nóng vội, ngươi sẽ được nhìn thấy ngay thôi mà, hắc hắc..."
YOU ARE READING
[ Lang Ái Hệ Liệt - 2 ] Tiểu Lang Tướng Quân
FanficTác giả: Mê Dương. Thể loại: Nhân thú, cao H, huyền huyễn. Paring: Sát Sát Nỗ Nhi ( thụ ) x Lê Thiên Kình ( công ) Độ dài: 9 chương, 1 vỹ thanh và 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Sát Sát Nỗ Nhi đường đường chính chính là vị lang thần chỉ huy ngự lâ...