Chương 3

729 28 0
                                    

"Thông thiên bổng" bắt đầu tỏ rõ uy phong.

Sát Sát Nỗ Nhi khóe mắt rưng rưng bị ép phải liếm cái thứ "Giả hóa "(hàng hóa giả hiệu) kia, trong ngực không ngừng tự mắng mình thực sự là ngu xuẩn đến cực điểm.

Thế nhưng, ... Vì sao ta lại phải làm theo tất cả mọi điều mà y nói,trong khi y chỉ là một nhân loại bình thường? Hơn nữa cũng không hề có lý do để tin tưởng.

Có lẽ bởi vì y là đại ca của ta a, ta phải tôn kính y, nên đương nhiên phải tin tưởng lời y nói.

Hắn hoàn toàn không nghĩ tới,trước đây cũng bởi vì tin vào cái tên giả dối kia, nên mới phải gọi y là đại ca. Loại suy luận hoàn toàn không ăn khớp như vậy, cũng chỉ có đứa "Ngốc" tới cực điểm như Sát Sát Sát Nỗ Nhi mới nghĩ ra được a...

"A a... Nỗ Nỗ... tuyệt vời... liếm vào sâu hơn một chút ..."

Đại ca ồ ồ thở dốc và biểu tình sung sướng không gì sánh được,khiến Sát Sát Nỗ Nhi trong nháy mắt đã quên mất là mình đang tức giận, chỉ cảm thấy sâu trong cơ thể dấy lên một sự kiêu ngạo khó hiểu.

"Đại ca, thực sự thoải mái như thế sao?"

Sát Sát Nỗ Nhi càng thêm ra sức hút.

"Thoải mái, thật thoải mái... A a... Nỗ Nỗ, mau, đưa cái mông qua đây, đại ca cũng làm cho ngươi thoải mái..."

"Tiểu công lang" luôn luôn trung thành với dục vọng của bản thân, nên khi nghe vậy, lập tức dời cái mông qua trước mặt y, khiến cho tiểu côn thịt lần thứ hai bị mất thăng bằng, liền bị đại ca đưa miệng đến hứng lấy —

Hai người bắt đầu tiến hành tư thế 69 đầy *** loạn, trong miệng song phương đều là hai khối dục vọng xích lõa không chút nào che giấu.

Lê Thiên Kình mút cây tiểu côn thịt mà y âu yếm nhất, hai tay cũng không quên tiến công "Tiếu tưởng" (hai tiểu cầu nhỏ) của hắn suốt một hồi lâu, ngay tại huyệt động nho nhỏ được chôn giấu trong song mông... Lê Thiên Kình trước tiên vươn một ngón tay ra đè lên huyệt khẩu, lập tức khiến Sát Sát Nỗ Nhi kịch liệt phản ứng.

"Hanh ân... Hanh ân..."

Sát Sát Nỗ Nhi từ mũi phun ra khí tức cực nóng, khó khăn giãy dụa.

Lê Thiên Kình một bên càng thêm cố sức hút lấy tiểu côn thịt trong miệng, một bên dùng tốc độ "Sét đánh không kịp bịt tai" để nhanh chóng nhấn ngón tay vào bên trong —

"Ngô a a a –" Nơi dùng để bài tiết đột nhiên bị dị vật cắm vào, Sát Sát Nỗ Nhi đáng thương,trong miệng vẫn đang nhồi nhét côn thịt vừa cứng vừa nóng của đại ca, muốn thét lớn cũng không được, chỉ có thể phát sinh tiếng rên rỉ khổ sở.

Ngón tay của Lê Thiên Kình giật giật trong cơ thể của hắn, hưng phấn mà cảm thụ sự rung động kỳ diệu, sau cùng, rốt cục y cũng chịu không nổi, bắt đầu cắm thêm ngón tay thứ hai vào, tiếp tục kịch liệt trừu sáp —

"A a — đại ca, kỳ quái quá, kỳ quái quá, không muốn, không muốn a –"

Nơi huyệt động vốn chưa từng có người đi vào, nên trở mình sinh ra phản ứng, Sát Sát Nỗ Nhi nhả thịt heo bổng trong miệng ra, bi thảm kêu rên.

[ Lang Ái Hệ Liệt - 2 ] Tiểu Lang Tướng QuânWhere stories live. Discover now