Ngự lâm quân của lang tộc đang tập hợp tại trường học, phát hiện hôm nay đại tướng quân của họ thập phần bất đồng với ngày thường.
Đối với vị tướng quân tiểu lang nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng lại vô cùng dũng mãnh thiện chiến này, các huynh đệ lang tộc thập phần kính yêu.
Nhưng gần đây họ rất hiếm khi gặp được "Lang ảnh" của hắn, hơn nữa ngày xưa hắn thích nhất là được cùng các huynh đệ "Diễn tập đánh nhau ",vậy mà hôm nay lại mang theo bộ dáng giống như đang e sợ điều gì đó. Loại tình cảnh dị thường này khiến cho đoàn lang quân thập phần buồn bực.
"Tướng quân, tướng quân. Buổi thao diễn ngày hôm nay đã kết thúc rồi."
Nhìn thấy tướng quân Sát Sát Nỗ Nhi có vẻ không yên lòng, như đang đi vào trong cõi thần tiên thái hư, phó tướng Cát Trát sốt ruột nói lớn.
"A? Cái gì? Kết thúc rồi à?"
"Đúng vậy, tướng quân."
Cát Trát còn tưởng rằng trên mặt tướng quân nhiều ít cũng phải lộ ra một điểm hổ thẹn, không nghĩ tới...
"Hảo, thật tốt quá!
Thấy Sát Sát Nỗ Nhi từ trước đến nay luôn tận trung trong cương vị công tác, vậy mà hôm nay lại nhất phó khẩn cấp muốn né tránh, Cát Trát niên kỷ so với hắn thì lớn hơn một chút,lúc này không khỏi cười khổ:"Tướng quân, xin hỏi có phải gần đây thân thể ngươi không được khỏe?"
"Không sai, dạo này ta hay bị đại ca làm — ấy ấy, ý bản tướng quân là, gần đây thân thể có điểm không được thoải mái."
"Vậy có muốn ta mời bác sĩ quân y đến xem bệnh cho ngươi?"
Sát Sát Nỗ Nhi nghe vậy, trên mặt nhất thời xuất hiện ba đường hắc tuyến.
Muốn chết a, nếu như bác sĩ quân y chẩn đoán bệnh của bản tướng quân là do "Miệt mài quá độ ", thiếu chút nữa bị đại ca của ta làm cho cái mông nở hoa, Sát Sát Nỗ Nhi ta đây còn có mặt mũi nào để nhìn đời nữa chứ?
"Ai da, không cần không cần, bản tướng quân chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ tốt thôi."
"Vậy ta van tướng quân hãy bảo trọng thân thể, toàn thể ngự lâm quân chúng ta sẽ hướng Đằng Cách Lý để cầu phúc cho người." Cát Trát vạn phần thành khẩn mà nói.
Ô... Cát Trát,ta sợ đến cả Đằng Cách Lý cũng cứu không được bản tướng quân đâu, nếu ngươi đi van đại ca của ta mau mau buông tha cho ta thì đúng hơn a. Tuy bản tướng quân ta tuổi trẻ lực tráng, thân cường thể kiện, nhưng ta tốt xấu cũng là một "Tiểu xử lang" vừa mới học cách ***, nếu như suốt ngày cứ bị đại ca lôi ra để dạy dỗ, chỉ sợ "Lang mệnh" của ta khó giữ được a!
Tuy tiểu lang đáng thương của chúng ta rất oán hận "Nhu cầu quá độ" của đại ca hắn, nhưng nếu một khắc không nhìn thấy đại ca, so với việc cái mông bị nở hoa còn khó chịu hơn vạn phần.
Quả nhiên, buổi thao luyện với ngự lâm quân vừa kết thúc,Sát Sát Nỗ Nhi lập tức khẩn cấp sử dụng độn thân thuật, trong nháy mắt bay đến phòng làm việc của hội trưởng hội học sinh —
YOU ARE READING
[ Lang Ái Hệ Liệt - 2 ] Tiểu Lang Tướng Quân
Hayran KurguTác giả: Mê Dương. Thể loại: Nhân thú, cao H, huyền huyễn. Paring: Sát Sát Nỗ Nhi ( thụ ) x Lê Thiên Kình ( công ) Độ dài: 9 chương, 1 vỹ thanh và 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Sát Sát Nỗ Nhi đường đường chính chính là vị lang thần chỉ huy ngự lâ...