Đêm khuya nhân tĩnh, mọi âm thanh đều câu tịch.
Sau khi Lê Thiên Kình cùng tiểu lang đại chiến xong ba trăm hiệp,cả hai đều nặng nề tiến nhập vào trong giấc mộng đẹp.
Đột nhiên, một trận quái phong từ đâu kéo tới — Lê Thiên Kình bất giác cảm thấy dưới chân nổi lên một trận lạnh lẽo. Y vô thức lôi kéo cái chăn bông lên để đắp.
"Hanh, sao động tác giống tiểu hài tử vậy, thực buồn cười."
Bị thanh âm phảng phất bên tai làm cho kinh hoảng, Lê Thiên Kình vội vã mở hai mắt. Vừa mở mắt ra, Y thiếu chút nữa đã kêu to thất thanh. Lê Thiên Kình thấy mình đang đứng sát một vách núi thẳng đứng, bên dưới là liệt hỏa sâu vạn trượng. Trước mặt y xuất hiện một... bạch lang với bộ dáng vô cùng mỹ lệ, bộ lông của nó trắng mượt như tuyết! Bạch lang lẳng lặng nhìn y, toàn thân tràn ngập khí tức băng lãnh bất khả xâm phạm.
Lê Thiên Kình khởi điểm bị nó nhìn chằm chằm thì cảm thấy da đầu hơi hơi tê dại, nhưng y nghĩ đây tám chín phần là mình đang nằm mơ, nên cũng cố gắng lấy lại bình tĩnh.
Lá gan trở nên to hơn, Lê Thiên Kình dám lớn tiếng hỏi bạch lang: "Uy, ngươi muốn làm gì? Ngươi là bạn của Nỗ Nỗ nhà ta sao?"
Không ngờ bạch lang nghe được lời y nói, lại tỏ vẻ khinh thường, liền ngoảnh mặt sang một bên, nhìn dáng dấp của nó từ xa, quả thực khiến Lê Thiên Kình cảm thấy buồn cười gần chết.
"Ha, ngươi đúng là đồ sói mẹ, kiêu căng thật."
"Làm càn! Ngươi nói ai là sói mẹ?"
Lê Thiên Kình thấy bạch lang có thể mở miệng nói tiếng người thì một điểm cũng không cảm thấy kinh ngạc.
"Rõ ràng là sói cái, có cái gì mà phải xấu hổ?"
"Câm miệng! Ngươi dám nói một câu nữa, ta mặc kệ ngươi có thân phận gì, ta sẽ một cước đá ngươi xuống dưới, cho ngươi bị đại hỏa nuốt sạch!"
"Hanh, hung dữ như thế. Một điểm cũng không làm cho người thích, đúng là chỉ có Nỗ Nỗ của ta là đáng yêu nhất thôi."
Lê Thiên Kình vừa nhắc tới tâm can bảo bối, thì mặt mày liền rạng rỡ hẳn ra.
"Bất quá chỉ là một tên tướng quân nho nhỏ của thần giới, mà cũng dám đem ra so sánh với bản đế quân, thực sự là làm càn!"
"Cái gì đế quân? Là củ khoai lang thì có! Cỡ như ngươi mà cũng đòi so với Nỗ Nỗ sao, nằm mơ đi!"
" Lê Thiên Kình! Nếu không phải ta nể mặt mũi của phụ hoàng, ngày hôm nay ta nhất định sẽ giết chết ngươi!"
"Thế nào? Nói không lại nên muốn sử dụng bạo lực hả?"
Ha, nằm mơ mà thôi, không cần để bụng như vậy chứ? Lê Thiên Kình lặng lẽ ngáp một cái:"Được rồi, lười nói chuyện với ngươi quá, ta phải trở về ngủ chung với Nỗ Nỗ đây."
"Trở lại? Hừ, đừng mơ. Hiện tại phải lập tức theo ta trở lại diện kiến phụ hoàng."
"Cái gì phụ hoàng hay mẫu hoàng chứ,bây giờ ngoại trừ Nỗ Nỗ của ta, bản thiếu gia ai cũng không muốn gặp."
YOU ARE READING
[ Lang Ái Hệ Liệt - 2 ] Tiểu Lang Tướng Quân
FanficTác giả: Mê Dương. Thể loại: Nhân thú, cao H, huyền huyễn. Paring: Sát Sát Nỗ Nhi ( thụ ) x Lê Thiên Kình ( công ) Độ dài: 9 chương, 1 vỹ thanh và 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Sát Sát Nỗ Nhi đường đường chính chính là vị lang thần chỉ huy ngự lâ...