Ngay khi hai vị Lang Vương sắp mang Sát Sát Nỗ Nhi trở về thần giới để tìm sự giúp đỡ, bỗng nhiên Sát Sát Nỗ Nhi lại tự bình phục như kỳ tích. Pháp lực nguyên bản không ngừng xói mòn,bây giờ hoàn toàn trở lại như lúc trước, có thể tự do biến hóa thành nhân thân hoặc lang thân đều được, Sát Sát Nỗ Nhi vui vẻ vừa chạy vừa nhảy đến trước mặt Lê Thiên Kình.
"Đại ca! Ta đã khỏe hẳn rồi!"
Hài lòng nhào vào trong ngực đại ca, Sát Sát Nỗ Nhi ôm lấy cổ của y,mặt mày rạng rỡ nói: "Nỗ Nỗ đã không có việc gì, đại ca có thể yên tâm rồi."
"Thật tốt quá... Nỗ Nỗ không có việc gì thì đại ca an tâm..."
Lê Thiên Kình ôn nhu hôn lên mặt tiểu lang.
"Đại ca ngươi... Ngươi..." Sát Sát Nỗ Nhi đột nhiên đỏ mặt.
"Làm sao vậy? Nỗ Nỗ."
"Đại ca có muốn... Có muốn *** với Nỗ Nỗ không?"
Cố gắng lấy hết dũng khí, Sát Sát Nỗ Nhi đơn giản nói thẳng ra chuyện quan trọng.
Lê Thiên Kình nghe vậy đột nhiên đau lòng,không thể thốt nên lời.
"Chủ tử nói rằng ta mấy ngày nay sinh bệnh, đại ca khẳng định là nhịn rất khổ sở. Nên bảo ta nhanh chóng trở về hảo hảo bồi ngươi. Biểu ca phu của ngươi thực sự rất quan tâm ngươi a."
"Nỗ Nỗ... Thân thể ngươi vừa mới khỏe lại, vẫn là... vẫn là không nên..."
"Sẽ không sao đâu a, ta đã khỏe rồi, tất cả đều ổn. Thực sự mà, đại ca không nên lo lắng, chúng ta mau làm đi, Nỗ Nỗ thích nhìn thấy hình dạng hài lòng của đại ca."
"Nỗ Nỗ... Xin lỗi... Đại ca sau này... Không bao giờ làm chuyện đó với ngươi nữa..."
"Đại ca, ngươi có ý gì?"
Đại ca từ trước đến nay đối với hắn luôn có cường liệt dục vọng,bây giờ lại nói là không bao giờ làm như vậy nữa, Sát Sát Nỗ Nhi không khỏi sợ hãi khóc oà lên:"Ô... Đại ca... Ngươi... Có đúng là không thích Nỗ Nỗ nữa không?"
"Đứa ngốc, đại ca sao có thể không thích Nỗ Nỗ?"
"Vậy sao đại ca lại nói như vậy?"
"Bởi vì... Xin lỗi... Nỗ Nỗ... Xin lỗi..."
Chẳng biết phải làm sao để giải thích cho tiểu lang hiểu, Lê Thiên Kình vành mắt phiếm hồng, chỉ có thể không ngừng xin lỗi: "Nỗ Nỗ, vạn nhất có một ngày đại ca không ở bên cạnh ngươi, có một việc xin ngươi vĩnh viễn không được quên, đó chính là... Đại ca vĩnh viễn chỉ yêu một mình Nỗ Nỗ... Vĩnh viễn vĩnh viễn chỉ yêu một mình ngươi... Xin Nỗ Nỗ vĩnh viễn không được quên..."
.....
.....
Sau khi khôi phục toàn bộ pháp lực,Sát Sát Nỗ Nhi một lần nữa quay về tới cương vị công tác, suất lĩnh ngự lâm quân tiếp tục tìm kiếm tông tích của quỷ đế lang quân. Nhưng khi mật thám ở thần giới vừa truyền đến tin tức quỷ đế lang quân đã ly khai nhân gian, trở về Ma giới, thì Lê Thiên Kình cũng mất tích vào ngay thời điểm đó.
YOU ARE READING
[ Lang Ái Hệ Liệt - 2 ] Tiểu Lang Tướng Quân
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Nhân thú, cao H, huyền huyễn. Paring: Sát Sát Nỗ Nhi ( thụ ) x Lê Thiên Kình ( công ) Độ dài: 9 chương, 1 vỹ thanh và 1 phiên ngoại. Giới thiệu: Sát Sát Nỗ Nhi đường đường chính chính là vị lang thần chỉ huy ngự lâ...