▄︻̷̿┻̿═━一 6

2.2K 163 16
                                    


" Mỗi lần rời khỏi một nơi nào đó, thật khó để phân biệt, chúng tôi chỉ là đang rời đi hay đang chạy trốn ".

----------------------------------------------
Thủy P. O. V

Yoongi lái xe đưa KyungJi về nhà anh.
Nhà Yoongi đang trong quá trình sửa chữa tầng hai, quả này mà có bão thì...

- Ô, chào KyungJi, cháu tới chơi hả? - Đây là mẹ của Yoongi.

- Dạ chào cô, con tới để..

- Cô ấy tới ở nhờ nhà mình đó mẹ. - Yoongi kéo hành lí của cô vào và nói.

KyungJi kể lại mọi chuyện, Min phu nhân đã đồng ý cho bạn ở lại.

- Yoongi, con dẫn KyungJi về phòng con đi. - Min phu nhân.
Yoongi nhìn mẹ :

- Sao lại là phòng con?

- Không lẽ là phòng mẹ? / trừng mắt /

Min thiếu gia đành im lặng nghe lời. Anh kéo hành lý của KyungJi về phòng mình, cô đi theo sau.

Phòng của con trai thật đơn giản, không trang trí lòe loẹt gì. Nếu là phòng cô thì cô đã trưng một đống thứ cho trật phòng rồi.

- Chiếm hết màu trắng của thiên hạ vậy sao Min Yoongi. - KyungJi nói khi thấy căn phòng của Yoongi toàn màu trắng.

Cửa trắng, giường mền trắng, bàn ghế trắng,... Chỉ có vài thứ là màu khác.

Khác một trời một vực với Kim KyungJi, phòng cô thì toàn đen thôi hà =)

Yoongi cho cô ở trong phòng của mình.

Ủa ủa... Có gì đó sai sai, sai quá sai luôn, Min tổng sao dạo đây dễ dãi thế nhỉ?? Đáng lẽ ra phải không cho nó ở nhờ chứ, nếu có cho thì cho ngủ sofa thôi, đằng này.... Nhường hẳn phòng mình cho cô :")

- Vậy anh sẽ ngủ chỗ nào hả Yoongi? - Cô hỏi.

- Không biết. Nếu tầng trên không phá thì tôi sẽ ở phòng của anh Junki, nhưng mà... - Yoongi.

- Anh có anh trai sao? Tôi tưởng anh là con một.

Yoongi đơ vài giây, nói mấy câu cho qua chuyện rồi đi ra ngoài. KyungJi ở trong đó ngắm nghía.

*

Trong nhà bếp, Min phu nhân đặt một dĩa trái cây gọt sẵn lên bàn rồi đẩy cho Yoongi.

Anh suy nghĩ gì đó một lúc, rồi hỏi Min phu nhân :

- Mẹ à, tại sao Kim KyungJi lại không biết anh Junki vậy? Ngày xưa cô ấy với anh hai hay cãi nhau lắm mà. Sao giờ...

Min phu nhân thở dài :

- Cũng không trách nó được, sau vụ tai nạn máy bay đó thì con bé bị mất một số ký ức quan trọng. Mẹ nó đã nói vậy mà.

- Tai nạn máy bay?! Sao con không biết chuyện này?

- Lúc đó con đang ở Philippines cùng ba con còn gì. Với lại có ai nói cho con đâu mà biết.

- " Hèn gì, chuyện quan trọng đó cô ấy không nhớ " - Yoongi.

- À, chút nữa mẹ có việc ở quán ăn, hai đứa tự nấu bữa tối nhé, đồ mẹ mua sẵn để tủ lạnh, chỉ việc nấu thôi.

[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ