NHỮNG BÀI VIẾT HAY VỀ BANGTAN (1)

267 9 0
                                    

#1 Cuộc sống sau khi có Yoongi như thế nào?

Cuộc sống sau khi có Yoongi không khác hơn trước kia là bao nhiêu, chỉ có vài thứ nhỏ nhặt thường nhật thay đổi. Tỉ như trước đây newfeed chỉ có Akashi, Undertaker thì giờ lại đầy ắp hình ảnh, thông tin về BTS. Bức tường xám xịt trong phòng dán đầy poster, tủ quần áo xen kẽ vài cái tên BTS, Suga, V... Hay gần hơn là những câu chuyện cùng đứa bạn thỉnh thoảng lại xoay quanh các anh, không đầu không cuối và cũng không có điểm dừng.
Cuộc sống sau khi có Yoongi vẫn đơn giản nhưng có thêm nhiều điều ý nghĩa hơn. Từ một đứa không có sở thích, ham chơi ham ngủ trở thành một đứa mê âm nhạc, mê viết lách. Một tính cách khép kín giờ đã biết chia sẻ nhiều hơn. Từ không có bạn cuối cùng vẫn "xích" được một đứa gọi là "bạn thân" là bạn chung fandom. Và cái người tỉ năm mới onl một lần giờ lại sống trong cái chốn nhỏ này đây.
Cuộc sống sau khi có Yoongi có thêm nhiều cái "lần đầu" hơn. Lần đầu tiên theo đuổi những người thậm chí chỉ có thể nhìn thấy qua màn hình. Lần đầu hóa hức chờ đợi từng giây để xem một MV dài chừng 3, 4p. Lần đầu thức tới sáng chỉ để trend đi trend lại một nội dung duy nhất. Lần đầu một kẻ siêu lười, ghét chữ đặt bút xuống viết nên một câu chuyện hoàn chỉnh. Hay lần đầu "thánh thiện" trở thành "biến thái" vì lỡ để thằng bạn trông thấy một nùi dirty fanart trong máy :)))
Cuộc sống sau khi có Yoongi giống bầu chời âm u bỗng nhiên xuất hiện một vệt nắng, mọi thứ cứ thế trở nên tích cực hơn.
Có một người bạn mới nói rằng mình cứ viết về cuộc sống của mình như trước đây đi, thực ra là nói với Kẹo và mình chỉ ngồi hóng thôi. Cũng lâu rồi thay vì viết về cuộc sống thường nhật mình bắt đầu viết về Bangtan nhiều hơn, giờ mình lại ngồi type mấy dòng linh tinh này nè. :)))
***
Nguồn: Trang 1993-Facebook

#2 Về chuyện của Min Yoongi...

Mọi người chắc cũng nghe tin hết rồi, mình đọc thông báo của BigHit cũng hoang mang lắm, tóc của Yoongi hơi ngắn đi rồi này, hay do mình nhìn lộn nhỉ, ảnh cắt bớt đi để chuẩn bị phẫu thuật à? Hôm nọ dài dài ra tí, hôm nay lại ngắn ngủn.
Nhìn hình preview, tổng quan thì không sao, có vẻ ổn, cơ mà sao lại bị cấm diễn tập luôn. Không biết bên trong anh cảm thấy thế nào, tương quan bên ngoài thì không đến nỗi. Nhưng nếu nhìn từ ngoài lại không nghĩ là cần nghỉ hết cả tuần này, nếu chỉ vì tai và không đeo được in-ear nên không diễn cũng đúng, mà bác sĩ lại cấm tập luyện luôn, thì ai mà biết bên trong thế nào, có khi là nội thương rồi.
Lúc mình đọc bản tiếng Anh của thông báo, BigHit ghi là surgery tức là sẽ phẫu thuật, nếu chỉ bị bình thường thì cần gì nghỉ tận 1 tuần, nhiều bạn nói chắc là bị thương ở vành tai. Nhưng mà mình nghĩ, vành tai thì làm gì đến mức cấm tập luyện, rồi thì nghỉ 1 tuần, còn có ý định miễn luôn sân khấu cuối năm, bởi vậy mình mới nói, Yoongi bị nội thương rồi. Thật ra vẫn có thể diễn được, tại vì thương ở tai, chân tay có sao đâu, chỉ cần tỏ ra không có gì đau đớn, dễ mà...
Nhiều đứa ở dưới comment nói, à thì ra ảnh bị vành tai thôi, nên không sao đâu...Sao mấy bạn không chịu nghĩ sâu hơn chút? Nếu chỉ bị thương vậy tại sao bác sĩ lại cấm tùm lum? Hồi đó mình bị mọc nang, phải đi tiểu phẫu cắt bỏ, mình vẫn đi học cả tuần, đi làm thêm này kia đó, có sao đâu. Tại v nó không đau, trừ phi bị nội thì người ta mới khuyên không nên làm này làm kia, rồi cấm đủ thứ. Mình nghĩ hôm nay cũng chả ai ép Yoongi xuất hiện, ảnh tự đi cho fan yên tâm thôi.
Kỳ này mà không tham dự được sân khấu Gayo Daejun, ảnh sẽ buồn lắm đó, tại vì hồi trước lúc ảnh nhập viện để mổ ruột thừa ảnh đã viết một bức thư trên fancafe, ảnh nói ảnh buồn vì không diễn cùng 6 người còn lại trên sân khấu Gayo Daejun được.
Có đứa còn tưởng tượng siêu việt lắm, nói là không phải ảnh té đâu, ảnh tựa vào cửa ngủ xong ai mở ra vô tình vành tai ảnh bị kẹt nên mới thế chứ không có gì. Mình đi dạo comment khắp nơi, nhiều đứa nói nhẹ như lông hồng, hôm nay Yoongi thử mà không xuất hiện coi, fan của ảnh lo sốt vó cỡ nào, Yoongi biết điều đó nên mới đi để cho fan đỡ lo. Chứ mình nói, đeo in-ear một tai cũng được thôi, chân tay bình thường, bị ngay tai thôi mà, cứ diễn thôi mà thật ra không cần in-ear cũng được, chịu khó nghe nhịp kĩ vào.
Trừ phi có gì đó nên mới diễn không được, trong thư BigHit còn ghi rõ là "Cách tốt nhất để mau chóng bình phục, là Suga không được quyền làm cái gì hết, chỉ được ngồi một chỗ..."
Bị tai mà đến mức phải vậy hả? Mình thề là sáng nay mình đọc thư của BigHit mà cứ ngạc nhiên (nó đây http://imgur.com/a/j5QOs)
Họ phải đưa Yoongi đến bệnh viện ngay lập tức, rồi còn ghi là "It would be best if he didn't do anything...", "No more practice, no performance...".
Còn một điểm nữa mà các bạn lầm to, nói Yoongi chỉ bị vành tai, nhưng thử nhìn kĩ xem, tại sao hôm nay ổng không đeo bông tai, cả hai bên? Nhìn nụ cười của Yoongi xem, cái kiểu cười này như mấy nhân vật trong phim mà mình coi lúc họ đang bị bệnh nặng, bình thường thì đanh đá lắm, cơ mà lúc bệnh một phát thì lại hiền khô, dịu dàng lạ thường.
***
Nguồn: Trang 1993-Facebook

[BTS]-[HOÀN] LIFE & BEAUTYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ