đây chỉ là câu chuyện nhỏ của mình nảy ra trong khi ngủ và suy nghĩ mãi về những nạn nhân từng bị cưỡng hiếp. thật sự cách lựa chọn của nữ chính trong truyện này khá tiêu cực, nhưng mình vẫn nhẫn tâm là vì mình nghĩ như vậy mới thật sự là cách giải thoát tốt nhất cho cô. truyện còn thiếu sót rất nhiều vì mình viết chỉ vỏn vẹn trong vòng ba tiếng.
seoul, 08052015
"tiền bối, em thích anh."
người con gái với vóc dáng nhỏ nhắn đang đứng khép nép giữa đám con trai. cô sợ sệt nhìn xung quanh, đám đàn ông như hổ đói đều đang dán mắt vào thân hình trẻ con với bộ đồng phục học sinh của cô.
park jimin nhàn hạ lấy điếu thuốc lá từ miệng ra, anh cười khẽ một tiếng. dùng bàn tay xoa vai vị mỹ nữ bên cạnh, da thịt cả hai liên tục ma sát. đám con trai ngồi cùng bàn với anh mỗi người cũng có ôm cô bạn gái, tổng cộng là sáu người, ba người con trai, ba người con gái.
họ đều nhìn cô gái đang run rẩy sự sệt nhưng ánh mắt vẫn kiên định dán vào jimin bằng ánh mắt thú vị, xem ra có phim hay để xem rồi đây.
"park jimin, cô bé đang tỏ tình chú đấy." người con trai với gọng kính vàng nhẹ nhàng nhắc nhở, nụ cười khoái trá trên môi.
anh là kim namjoon, anh họ của jimin.
"jimin vô tâm quá nhỉ? em ấy đứng đây gần một tiếng rồi đấy." chàng trai có vẻ thư sinh nở nụ cười hình chữ nhật. nói xong, anh nghiêng người hôn cô gái trong lòng mình, thật sự thì không thể trông mặt mà bắt hình dong.
jimin cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, ánh mắt anh hiện lên một tia sáng khó nắm bắt khi nhìn thấy cô gái. tiếng nhạc xập xình trong bar và ánh đèn mờ ảo càng làm kinh diễm nét đẹp trên khuôn mặt của anh.
"em nói gì? nhạc lớn quá tôi không nghe rõ."
chỉ đợi như thế này, cô gái nhỏ rốt cuộc cũng đỡ căng thẳng hơn một chút, cô kiên định lặp lại câu nói.
"tiền bối jimin, em thật sự rất thích anh, hãy làm bạn trai của em!"
tiếp theo đó là tiếng cười nhạo vang lên ngày càng rõ, đa số là của những cô chiêu cậu ấm xung quanh đây.
jimin phát ra tiếng cười khẽ, anh đứng dậy, cô mỹ nữ bên cạnh cũng đứng theo. jimin chầm chậm đi đến cô gái nhỏ, mỗi bước chân của anh làm cô gái như rơi vào hố sâu, tim cứ đập thình thịch không thể làm chủ được.
jimin cúi người vén mái tóc dài có chút xơ rối trên ngực cô, anh nhíu mày.
"kim t/b, năm nhất khoa kinh tế?"
cô run run gật đầu.
"được rồi." anh đưa cô một tấm bưu thiếp có tên và địa chỉ của một khách sạn. "ngày kia, phòng vip nhé?"
nói xong anh cùng vị mỹ nữ kia bước ra khỏi bar, để lại cô gái nhỏ cùng đám người đang trố mắt.
park jimin..... vậy mà đồng ý với cô gái 'chưa lớn' đó sao?
"xem ra jimin đổi gu rồi." taehyung cười nhạo.
"không hẳn, biết vì sao jimin đồng ý với con bé đó không?" namjoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 first time, first love 》
Fanfictionba năm trước. 'tiền bối, em thích anh!' ba năm sau. 'chúng ta đều là người lớn cả rồi. gặp dịp thì chơi, anh không cần phải chịu trách nhiệm hay gì đó đâu. thứ đó, tôi không cần.' 21072018 lowercase