Diệp An Thần mê mang đứng ở cửa, cởi trần, trên quần cũng có một bãi nước khả nghi.
"Em lại đang dụ dỗ tôi sao ?" Một đôi tay hữu lực đem người kia kéo đến trước mặt mình, ở dưới đôi mắt mê mang còn phiếm hơi nước hôn một cái.
"Anh đừng làm loạn." Đẩy người ở trên mình ra, Diệp An Thần đi về phía trước hai bước sau đó dừng một chút, dùng ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về phía đôi tay đang để trước ngực của Đông Phương Tuyệt.
"Tuyệt...... Nếu không, anh thử xem sao ?" Trong lời nói của Diệp An Thần tràn đầy thỉnh cầu, cậu thật sự đối với sinh vật mềm như bông không biết làm sao a.
Nhìn ở trên giường, một đứa trẻ trần như nhộng đang bò loạn, Diệp An Thần lại một lần nữa nhìn Đông Phương Tuyệt xin giúp đỡ, cậu cảm thấy một tiểu hài tử mềm mềm như vậy, cậu chỉ cần dùng một chút lực là sẽ nát ra đó.
"Nó làm sao thế ?" Rốt cuộc Đông Phương Tuyệt vẫn là ở dưới ánh mắt như tiểu cẩu của Diệp An Thần mà đầu hàng. Đi vào phòng, nhìn đứa em trai mềm mại, vui vẻ gặm chân mình ba ngày trước bị cặp cha mẹ không có trách nhiệm kia đưa tới.
"Bé nó tiểu vào người em, em muốn tắm cho bé một chút." Hôm nay bảo mẫu chiếu cố Đông Phương Duệ xin nghỉ, ban đầu cậu nghĩ chăm một đứa trẻ con một ngày cũng không có gì. Nhưng cậu thật sự không biết chăm trẻ con là một chuyện tra tấn người sống như vậy ! Cũng không biết có phải cậu ôm không đúng hay không, hay là như thế nào ? Chỉ cần cậu ôm, cái sinh vật mềm như bông nắm này liền sẽ lộn xộn, mà càng lộn xộn, Diệp An Thần lại càng không dám ôm chặt, cuối cùng chỉ có thể đứng ở một bên lo lắng suông.
"Em định tắm cho nó ?" Đi tới mép giường, chọc chọc sinh vật đã buông ngón chân nhỏ của mình ra, hiện tại cũng chính là em trai hắn, đứa bé này đột nhiên nghiêm túc nhìn hắn, Đông Phương Tuyệt ghét bỏ nhíu mi, vươn ngón tay ra nắm cổ áo Đông Phương Duệ nhấc lên, nhìn Diệp An Thần há hốc mồm ở phía cửa bình tĩnh hỏi, "Em muốn tôi để ở đâu ?"
"Anh......" Diệp An Thần ngốc ngốc nhìn sinh vật mềm mềm giống mèo nhỏ bị Tổng Tài đại nhân xách lên, phản ứng thật lâu mới từ hình ảnh khiếp sợ này mà tỉnh lại.
"Anh làm gì thế......" Vài bước đi đến cạnh Đông Phương Tuyệt, vừa định duỗi tay tiếp nhận bánh bao trong tay Đông Phương Tuyệt, Đông Phương Tuyệt cũng đã xách theo Đông Phương Duệ đi đến phòng tắm.
"Để ở đây ?" Đi vào phòng tắm, Đông Phương Tuyệt đứng ở trước bồn tắm nước ấm, vừa nói chuyện liền muốn cầm Đông Phương Duệ trong tay ném vào trong nước. Dọa Diệp An Thần tiến lên, từ trong tay Đông Phương Tuyệt đoạt lại Đông Phương Duệ.
Editor : Tuôi rất chin nhỗi các sếp 😊 nhưng ngoài vợ ảnh thì tôi nghĩ ảnh không kiên nhẫn với ai đâu 😊
"Sao thế, tôi làm không đúng à?" Nhìn Đông Phương Duệ nháy mắt bị thay đổi vị trí. Đông Phương Tuyệt không hiểu nhìn Diệp An Thần, giống hơi tức giận.
"Anh không thể xách trẻ con như thế, cũng không được ném." Thấy Đông Phương Tuyệt khó hiểu, tức giận mà Diệp An Thần bị Đông Phương Tuyệt làm cho cũng biến mất. Tổng Tài đại nhân hình như chưa từng chăm trẻ con, nhưng mà điều như vậy...... Cũng nên biết chứ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]
HumorBeta : Con Cá Edit : Dưa Muối. ~~~ Đừng mang đi đâu khi chưa liên lạc nha, tội tụi mình ~~~ _____ Tác giả : Trọc Tửu Tàn Hương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Pháo hôi, Tiểu bạch. Chính...