It's been 2 years. Pero hanggang ngayon, hindi ko parin makalimutan yung nangyari nung araw na yun sa Memorial Circle. It always give me a lot of nightmares. Same scenario nung iniwan ako ni Bianca. OKAY. Let's not talk about her. (BITTER)
I can't still forget that mysterious girl. Remember the one I kissed? Kumusta na kaya siya? Sana ok lang. And sana, hindi na siya galit. Is she still the girl parin kaya? I hope not. But it's ok if yes. She's beautiful anyway.
OH! I forgot. Hola! Buenos Dias! Btw, I'm Cyrus Montenegro. I'm half- Spanish, half- Filipino. My mom is Spanish and my dad is Filipino. But I was born here in the Philippines on April 13, 1994. I'm studying at St. Claire University. Taking my course, Medicine. Oh well, I want to be a doctor. My Grandma is my inspiration. She died without even a doctor. And I don't want that to happen to my mom. OK. I don't want to be so dramatic here.
I have lots of ex's. They're just ex. But one girl I loved the most is Bianca. Ella es una tonteria (She's stupid). But what can I do, she's that.
"Hey Pare! Nakaistorbo ba ko?" who's that?
"Oh. Hindi naman. Anong masamang hangin ang tumama sayo at pumunta ka dito?" It's Jared. My Bestfriend. Hahaha. :D
"Wala naman. Mukhang di yata ko welcome dito ah. I'll go na."
"Tanga! Nagtampururot ka pa diyan. You're always welcome here Pare. :)"
"Mabuti Pare. By the way, nag-enrol ka na ba sa St. Claire?"
"Hindi pa. Kailan ba?"
"Sa May 10." May 10?!
"May 10? Teka.." then I sneak on my calendar. Oh well,
"Leche! Ngayon yun ah?! Nakalimutan ko Pare."
"Oo nga. Kaya nga kita pinuntahan dito. So, Let's go."
I immediately take a bath and dress up. Pano ba naman kasi ang dami kong iniisip kaya nakalimutan ko yun, kung sakaling hindi pa ko pinuntahan ni Jared dito, hindi ako nakapag- enrol. Leche talaga.
"Tara Pare. Ano ba naman kasi yan. For sure mahaba na pila dun." sabi ko kay Jared with a badtrip face.
"Kaya nga bilisan na natin."
"Dala mo ba kotse mo Pare?"
"Ofcourse Pare. Eh ikaw? Dadalhin mo ba?"
"No need. Andyan ka naman eh." :)
*ting*
Ok. Nandito na kami sa ground floor. Maglalakad pa niyan kami papuntang Parking Lot 2.
"Sakay na Pare." sabi ni Jared.
"Ohh. Nagbago yata to Pare?" turo ko sa kotse ni Jared. Nag-iba kasi eh. Dati Ferrari yung sakanya, ngayon Toyota nanaman. EW. :))
"Ah. Oo. Regalo ni Lola Asuncion."
"Naks. May taste din pala si Lola sa mga ganito no?" Hahaha. :DD
"Oo nga eh. Buti natamaan yung type ko."
Siya na masaya no? Eh ano naman ngayon? Hahaha. I don't have to change my auto. No time for that.
Pagdating namin sa St. Claire, mahaba na ang pila [ as usual ]. :3
"Ay. Oo nga pala Pare. May kukunin muna ko dun sa locker ko ha?"
"Sige Pare. Hintayin nalang kita dito."
Sa 2nd floor pa yung mga locker namin.
Lakad...
Lakad...
Lakad...
Lakad...
Lakad...
Akyat...
Akyat...
Akyat...
Akyat...
Akyat...
Hayyy SA WAKAS! I'm here. Bat naman kasi hindi pa nagpalagay ng elevator dito. Ang cheap talaga ng school namin. :3
Ang konti naman ngmga tao dito. Wala bang gaanong nag-enrol? Anong klaseng enrolment ba to?
May babae dito. Kaming dalawa lang. Hindi ko makita yung mukha kasi nakatalikod. EH ANO NAMAN NGAYON? A quién le importa? (Who cares?)
Ok locker, here I come.
OMG! Humarap yung babae. Familiar yung mukha niya. Nagkita na ba kami nito?
BINABASA MO ANG
If Forever Did Exist [Kathniel]
Fanfiction"If Forever Did Exist" is a story about finding true love, trust and happy ever after. Will Cyrus and Wendy's love for each other last, 'til the end? Find out how will they fight for it even destiny is their opponent. NOTE: This is only a FAN FICTIO...