Lỗi

346 41 3
                                    

"pipipip"

"Em nghe anh... Ưn "

Giọng Dụng ngáy ngủ nghe phát rầu thì bị Hưng hét muốn điếc tai

"Mày còn ở đó lo ngủ hả? Kế hoạch tối nay mày tính làm sao đây cái thằng kia? "

"Em... Em nghĩ hay thôi đi anh ạ! Làm vậy tội anh ấy lắm! "

"Mày bị điên rồi hả? Anh đã vì mày mà bày đủ thứ trò ở đây, còn không tiếp khách đêm nay vì tao nói mày bao quán rồi, chỉ có anh em mình ở đây với thằng nhóc tối nay mày dắt tới đó! "

Dụng như bừng tỉnh

"Hả???  Anh cho em trọn một đêm luôn hả? Còn nói chỉ có anh em mình... Không lẽ tụi thằng Đại biết chuyện luôn rồi?"

Hưng bật cười

"Chỗ anh em mày giấu làm cái gì? Tụi nó ủng hộ mày nhất nhất luôn, ban đầu anh định cho mày với thằng nhóc kia thôi, nhưng cái quán to đùng thế kia chỉ có hai đứa bây thì nhạt gần chết, đấy nên  tao mới kéo tụi nó tới, phòng ốc anh đã trang trí cả rồi"

Dụng vò đầu, bây giờ cậu thật sự khó xử

"Anh à... Anh... Thiệt là... "

"Thiệt cái gì chứ? Mày phải tới trước 9h để anh em chia vui đấy! "

-------------

8h, Dụng đứng trước cửa nhà Chinh thấy cậu mặc đồ thể thao đơn giản bước ra thì mỉm cười thay lời chào hỏi .
Chinh nhíu mày nhìn thằng nhóc từ đầu tới chân bảnh bao hơn ngày thường thì ngắm nghía đủ kiểu, cuối cùng cậu nhóc trước mặt cũng không nhịn được cười

"Đẹp trai lắm đúng không? Vậy mà có người mãi chẳng chịu yêu em đấy! "

Chinh gãi đầu mỉm cười

"Thôi không vòng vo, có chuyện gì? "

"Anh chẳng thú vị gì cả! Vào trong thay đồ đi rồi đi với em đến một nơi. "

"Đi đâu? "

"Dạo phố vòng vòng ăn vặt rồi về!"

Nói xong cậu bước vào nhà đóng cửa lại kéo Chinh lên phòng

"Thay quần áo đẹp một chút, hôm nay em sẽ đưa anh đến một nơi đặc biệt."

Chinh nhìn cậu nghi hoặc

"Chỉ đi dạo phố bình thường thôi mà? Quần áo thoải mái một chút cũng có sao đâu! Em định giở trò gì có đúng không?"

Dụng thoáng giật mình, nhưng nghĩ lại câu nói bâng quơ của Chinh thì có ý gì được chứ

"Hôm nay là một ngày đặc biệt của em cho nên anh phải chiều em nốt hôm nay "

"Tại sao anh phải lãnh nghĩa vụ đấy? "

"Vì anh là người đặc biệt của em! "

Chinh bối rối, không nói gì thêm chỉ nghĩ đơn giản "Chắc là hôm nay sinh nhật thằng nhóc ".
Sau bao nhiêu tháng cu
ối cùng hai người đã thân thiết với nhau và thoải mái hơn trước rất nhiều, cậu nhóc này cũng dễ thương dễ mến và đặc biệt rất tốt với cậu làm cậu có lúc bị cảm động mà suy nghĩ về mối quan hệ của bọn họ.
----------------

Cái Tên Gần Nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ