Chương 25. Mất kí ức.

2.3K 140 94
                                    

Hà Khải Thiên nheo mắt lười biếng dựa vào gối, nhìn người trước mắt đang vô cùng hoang mang nhìn mình. Nụ cười lại càng sâu hơn. Vẫy tay gọi anh lại.

"Sao lại khóc nhiều vậy, anh đâu còn là con nít chứ. Mau đến đây."

Lồng ngực Thần run lên, lúc này mới nhớ đến phải hô hấp, cố hít sâu vài hơi, lại nhìn người trước mặt kia, anh không thể nào phản ứng được.

Cảm giác.... Cảm giác như quay lại thời gian đó. Thời gian của nhiều năm về trước.. Hắn và anh đều đang vô cùng hạnh phúc.

Thần giơ tay, mạnh mẽ tát vào mặt mình một cái. Đau rát kéo đến càng làm anh mơ hồ hơn là tỉnh táo. Chết rồi có còn đau không nhỉ?

Người ngồi trên giường kia nhíu chặt mày nhìn gương mặt đỏ lên sau cái tát của Thần. Sắc mặt rất nhanh trầm xuống.

"Quậy cái gì vậy? Mau đến đây."

Thần theo bản năng lắc đầu, lại thấy hắn cử động như muốn bước xuống. Vội vàng chạy đến ngăn cản.

"Cậu vừa tỉnh lại, đừng có cử động."

"Còn biết quan tâm em sao?"

Hà Khải Thiên tức giận ôm lấy eo Thần, không cho anh tránh khỏi. Bàn tay trắng xanh chạm nhẹ lên bên má đang nóng rực kia.

"Anh đau không..."

Thần sững sờ quên cả giãy giụa, nhìn người đang dịu dàng lo lắng xoa xoa mặt anh, mắt như thấy được cậu bé năm nào, cũng vì suốt ngày lo lắng cho anh mà nhăn nhó.

Thấy Thần vẫn thất thần như vậy, hắn nhíu mày càng chặt, tiến gần đến khi hai chóp mũi chạm nhau mới lên tiếng.

"Biểu hiện gì đây? Em tỉnh dậy anh không vui à?"

Thần vẫn không nói được gì, nhìn chằm chằm khuôn mặt phóng to kia. Ngũ quan vẫn xinh đẹp đến động lòng người, chỉ là vì hôn mê lâu nên gương mặt đã hốc hác nhiều, nhưng thần thái sắc bén vẫn y như vậy, hình như còn tăng thêm phần trưởng thành. Đôi mắt xanh biếc lấp lánh như đáy hồ, không còn vô cảm nữa, nơi đó tràn ngập ấm áp và dịu dàng đang chiếu thẳng vào anh.

Vẫn như mọi lần không khống chế được mà vươn tay chạm lấy đuôi mắt kia, cảm giác lạnh lẽo khiến đầu ngón tay phát run.

Môi Hà Khải Thiên nhếch lên.

"Có cảm giác như anh chỉ thích mỗi đôi mắt này vậy."

Thần tham lam cảm giác bị mất đi đã rất lâu này, hai tay nhẹ nhàng vuốt lấy hai bên mắt.

"Nó thật sự rất đẹp."

"Ừ. Vậy sờ nhiều một chút."

Thần đỏ mặt buông tay khỏi người hắn, vùng vẫy đứng dậy. Hà Khải Thiên khó chịu nhìn anh, hắn giờ không đủ sức để ghìm được người này. Bực mình thật.

Thần ngập ngừng siết chặt hai tay với nhau.

"Cậu không nhớ gì sao?"

"Nhớ?! Nhớ gì.... À... Em nhớ anh."

Thần giật mình, hình ảnh của Hà Khải Thiên trước mặt như đứa trẻ của ngày nào suốt ngày đi theo anh miệng không ngừng nói nhớ anh.

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ