Chap4: Sự thật

3.4K 80 16
                                    


JungKook chỉ kịp nghe qua loa lời Taehyung chưa hiểu gì cả đã bị Taehyung đè lên cửa xe, hôn tới tấp.

Taehyung áp sát JungKook vào cửa xe hôn ngấu nghiến, hai tay cũng không rảnh rỗi mà mò vào trong áo vuốt ve eo thon gọn rồi ngắt nhéo, xoa nắn hai hạt đậu đang cương cứng, hồng hào đến mê người, tay còn lại chui tọt vào quần JungKook, yêu thương tiểu Kook.

JungKook một lúc bị tấn công vào ba điểm nhạy cảm, không kìm chế được mà phát ra tiếng rên rỉ nhỏ, nhưng lọt vào tai Taehyung thì trở thành cậu cố tình quyến rũ anh. Cả người Jungkook như tan chảy, không cách nào chống cự lại con hổ đến kỳ động dục kia.

Nhận thấy người trước mặt không chút chống cự, Taehyung thầm nghĩ mình đã đánh giá tên nhóc kia quá cao, cuối cùng thì cậu ta cũng chỉ là tên vô dụng, dễ dàng khuất phục trước người đẹp trai như anh. Nhưng anh đã tự đề cao về mình quá rồi, một phần vì Jungkook thấy lần đầu dám có người làm thế với mình nên sinh ra cảm giác bất ngờ, một phần là do bản năng chiếm hữu, cưỡng chế của Taehyung với Jungkook quá nhiều nên Jungkook càng khó thoát khỏi anh.

Taehyung điên cuồng hôn như chỉ muốn đem cậu nuốt vào bụng, cả hai hôn nhau đến khi Taehyung nhận thấy cậu nhóc trong lòng mình chống cự lại vì cơ thể kêu gào thiếu dưỡng khí thì anh mới chịu buông ra. Jungkook mặt đỏ au lên không biết vì bị hôn đến không thở được hay là tức giận vì bị tên biến thái kia chiếm tiện nghi.

Taehyung buông tha cho cậu thở nhưng không có nghĩa là anh đã tha cho cậu, nhìn người con trai trước mặt, quần ảo xộc xệch, mặt đỏ ửng lên, chiếc miệng liên tục hé mở hít từng ngụm không khí, nước bọt do nụ hôn điên cuồng lúc nãy chảy từ miệng đến chiếc cổ trắng nõn nà, trong cậu lúc này chẳng khác gì đang mời gọi anh đến chà đạp mình, Taehyung ngẫn người, tiểu yêu tinh này đúng là trời bang cho anh. Lập tức anh khống chế áp sát vào cậu.

JungKook khó khăn hít từng ngụm không khí, thể chất sát thủ rất tốt nên sau vài giây đã ổn định. Thấy con sói kia sáp vào người mình tính làm chuyện bậy bạ, JungKook co chân lên để bảo vệ nhưng vì Taehyung vẫn chưa rời khỏi người mình hoàn toàn mà chỉ hơi ngồi dậy nên khi co chân, vô tình con thỏ ngốc đó đã đá trúng tiểu Tae đang bán cương trong chiếc quần chật chội.

Taehyung la lên, lập tức ôm lấy cậu nhóc duy trì nòi giống cho Kim gia mà nhăn mặt. JungKook cũng hốt hoảng lắm, cái ý ý của Taehyung mà có bị gì thì sau này lấy đâu để cậu xài😑.

"Tôi......tôi....xin lỗi.....tôi không cố ý đâu mà, anh có làm sao không? Để...để tôi xem thử......" Cậu lúng túng đến mức không biết mình đang nói cái gì cả, JungKook lạnh lùng, tàn nhẫn chính thức được một vé về Việt Nam chơi.

Ánh mắt Taehyung chợt lóe lên tia nguy hiểm, anh lên tiếng:

" Đau quá, hừmmmm.........tôi mà bị gì thì Jeon gia của cậu cẩn thận đấy"

Jungkook lo đến luống cuống cả lên, tay chân không biết làm gì cả, nhìn Taehyung có vẻ như đau đớn lắm. Chợt một suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu, Jungkook với tay chạm vào tiểu Tae đang bị chủ nhân nó bảo vệ. Taehyung thoáng giật mình, cái con thỏ ngốc này đang làm cái quần gì vậy, đừng nói là muốn kiểm tra thật đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Vkook) (H)Trả giá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ