Đặt chân tại sân bay.Lần cuối tôi ở đây đã là hai năm trước.
Tính ra cũng ngắn chỉ mới hai năm..
Tôi bước ra khỏi cửa thì cái giọng the thé quen thuộc liền làm phiền.
"Ê bạn già hú hú."
"Jaehwan."
"Thôi đi đcm mày tưởng đây là phim tình cảm anh em học trò gặp lại ôm nhau quay hai mươi vòng nước mắt giàn giụa tràn khoé mi nối vòng tay lớn hay gì?"
"Vẫn nói nhiều."
"Này tao bây giờ là sinh viên khoa thanh nhạc rồi đấy. Tính hài hước và sự nói ko ngừng nghỉ của tao sẽ là bước đệm đưa tao tới thành công."
"Coi chừng ban biên tập cắt hết phần mày."
"Mày biết sao không? Bởi vì... ca sĩ Jaehwan ta đây theo chủ nghĩa hoàn hảo. Uầy ai trong gương mà phản chiếu lại ánh hào quang kìa. Toả sáng."
"Taxi."
"Thằng chó."
"Mày nói lắm quá đấy Diếp."
"Jaehwan mày ngưng hoàn hảo được không? Hoạ sĩ Nheo tương lai đang ganh rồi này."
"Tao đi trước mày ở đây diễn tiếp đi nha."
"Ê đợi tao với Nheooo. Toả sáng chi giờ người ganh gió ghét hoa hờn."
-
Tui ngồi trên xe, nó húp trọn không gian mà kể nào là thằng Minhyun đậu tới 5 trường Đại học và giờ đang sinh viên năm nhất trường Luật. Cả Daehwi cũng đang học về phối khí và sáng tác.
Riêng một người nó vẫn chưa hề nhắc đến và tôi cũng không định hỏi.
"Còn mày bồ bịch trai gái thế nào rồi?"
"Ừm thì á há há ngại quá hí hí."
"Thằng khùng."
"Thì tao với Lalisa mặn nồng thắm thiết tình quê hương."
"Mặn cái đầu cha mày đái cho khai."
"Sao? Còn thích Ong Seongwoo không?"
"Là ai?"
"Nó không buồn mày mà tức mày nhiều hơn."
"Kệ nó."
"Tại sao mày lại làm vậy?"
Nắng dần tắt đi rồi, cũng đã tới nơi. Tôi không hề trả lời câu hỏi của nó. Căn nhà trước mắt là căn nhà tôi đã dành dụm hết hai năm vừa học vừa làm cùng với 60% tiền của ba mẹ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
OngNiel | Rùm beng chuyện động trời
FanfictionKhi thằng mà bạn không ưa nhất lại thành crush của bạn. Vạn kiếp ngàn năm vẫn mếu tin được phải không? Ong ong là của Kang lợnnn.