Chap 1 bắt đầu chuyến hành trình

614 25 15
                                    

Ở trong một không gian nào đó

_Đây là đâu?-Ruysei hỏi

Một chàng trai bổng nhận thấy mình đang ở trong một không gian kì lạ, nơi đó không có gì ngoài bóng tối nhiễu loạn. Chàng trai tên là Sakurada Ryusei , một cậu bé 10 tuổi.Ryusei vẫn còn đang thắt mắt việc không gian mình đang đứng là đâu và vì sao cậu lại ở đây nhưng....

Gầm!!!

Tiếng kiêu của một sinh vật làm cậu ra khỏi những suy nghĩ của mình. Một sinh vật khổng lồ bốn chân tiến gần  ,toàn thân nó màu xanh biển đậm.có những đường sọc màu lam kéo dài đến cả bốn chân , hai bên thân thân và  cuối đuôi , mỗi chân có ba móng vuốt.Nó nhìn Ryusei một cách im lặng cứ như nó đang đánh giá cậu, sau đó nó lại gầm lên làm cậu rơi xuống khoảng không phía dưới chân.

Gầm!!!!

Ahhhhh!-Ryusei

Tại nhà của Ryusei

R

yusei tỉnh dậy khỏi giấc mơ,cậu bật dậy và ngồi trên giường của mình nhớ lại giấc mơ mà bản thân vừa mơ thấy. Cậu cứ thế suy nghĩ trong im lặng.

_ Đó... Là giấc mơ gì vậy?-Ryusei

Cậu tự hỏi bản thân mọi thứ về giấc mơ đó. Không gian đó là đâu,sinh vật đó là gì và tại sao mình lại ở đó? Những câu hỏi cứ thế lặp đi,lặp lại trong đầu vẫn không có lời giải. Bỗng một giọng nói của một người phụ nữ phát ra ở ngoài phòng cậu kéo cậu ra khỏi những câu hỏi đó.

_Ryusei dậy ,ăn sáng nè con-???

Người phụ nữ đó là mẹ của Ryusei tên là Sakurada Aya , bà đang ở trong bếp làm bữa sáng.Aya đã từng là một Trainer đã từng đi du lịch và giành được cúp vô địch nhưng đã không đi du lịch từ sau khi kết hôn ra Ryusei.Ryusei sau khi nghe thấy tiếng mẹ mình gọi ra ăn sáng liền tái mặt khi chợt nhớ ra ngày hôm nay là ngày gì , liền nhìn vào chiếc đồng hồ ở trên bàn kế bên giường mình.

_7:30 giờ rồi ?! -Ruysei

Hôm nay là ngày mà Ryusei nhận một Pokemon để có thể bắt đầu chuyến thành trình mà cậu đã chờ đợi mong mỏi bấy lâu. Khoảng 8:00H cậu phải đến chỗ của giáo sư nếu không muốn ba Pokemon khởi đầu bị lấy đi hết  ,có chuyện gì đi nữa cũng không được trể.Ryusei lập tức bật dậy khỏi giường và tức tốc đánh răng rửa mặt và thay quần áo chạy đến bếp .Aya thấy việc con trai mình chạy vào bếp và ăn bữa sáng một cách vội vã cũng chỉ cười khúc khích giễu cậu.

_ Cuối cùng cùng chịu dậy. Mẹ kêu con và cái đồng hồ cũng reo mấy lần mà chẳng chịu dậy, bữa nay là ngày quan trọng mà -Aya

_Con biết điều đó rồi!!!!!!-Ryusei

Ryusei đáp lại mẹ trong khi ăn sáng trong hối hả.Aya cũng chỉ thể thở dài cầm chiếc balo xách ngang vai để kế cậu.

_ Đây, mẹ chuẩn bị hết tất cả những thứ cần thiết cho con rồi đó, nhớ là giữ gìn sức khỏe của mình,nhớ chưa-Aya

_Vâng!!!Con nhớ rồi!!!!-Ryusei

Sau khi đã chuẩn bị tất cả mọi thứ, Ryusei chào mẹ mình và bước chân ra khỏi nhà tiến tới chỗ nghiên cứu của giáo sư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân]Cuộc hành trình ở thế giới PokemonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ