One Night Affair
MyJaffStories2018
~♥~“Zaj I'm pregnant.”
Tumaas ang sulok ng bibig ni Leo Zaj Chui sa narinig. What was that again? Ilang babae na ba ang lumapit sa kanya at sinabing nabuntis niya? Kada lilipas ang isang buwan may lumalapit sa kanya na nabuntis niya ito pero hindi naman. Aside from bumabagsak sa pregnancy test ay sinisigurado ni Zaj na palagi siyang protected kapag nakikipag do siya sa mga babae niya but this one is persistent. Fuck! Pangatlong lapit na nito sa kanya, claiming that she was pregnant by him. For fuck sake! Isang beses lang may nangyari sa kanila because he wouldn't do it twice with the same girl.
“Get out of my face!” He hissed.
Hindi na siya nagulat nang lumuhod ito sa kanyang harapan at yakapin ang kanyang binti. “Please, nagmamakaawa ako sayo. Papatayin ako ng Papa ko kapag nalaman niya ang bagay na 'to. I need you Zaj! Alam mong ikaw lang ang lalaking nakasama ko sa kama!”
Marahas niya itong sinipa. “Fuck off bitch!” Singhal niya. “It's been almost three months since I got you! Malay ko ba kung nakipagsex ka sa iba!” This bitch! Akala siguro nito ay mauutakan siya.
That is one of the tactics of desperate woman to get a man. Being clingy and acting pregnant or getting pregnant tapos ipapaako sa kanya.
Bitch.
Inayos niya ang suot niyang polo bago tinapunan ng masamang tingin ang babaeng halos nakahiga na sa sahig. They're at the parking lot of Leon Chui Real State. Hindi niya alam kung paanong nakapasok ang babaeng ito pati sa teritoryo niya.
“Don't ever comeback here or else, I will kill you.” He threatened her which is not a threat in the first place because he can do it, kahit ngayon pa.