Chap 1 : Tôi Là Một Vị Vua ?

17 0 0
                                    

"Nguy hiểm! Bảo vệ nhà vua! "

Ai đó đang la hét như một con gà đã mất trứng. Fei nghe thấy tiếng ồn. Anh buộc phải mở đôi mắt buồn ngủ của mình và tập trung vào một vật thể sáng đang bay về phía anh. Bộ não của Fei từ từ nhận ra vật thể như một mũi tên, đang lao về phía anh quá nhanh đến mức như xé tan trong không khí.

"Chết tiệt, chuyện gì vậy? Cái thằng khốn nào đang bắn vào tôi? "

Fei ngay lập tức sợ hãi, với tất cả tóc trên cơ thể cậu đang đứng ở cuối.

Tuy nhiên, mũi tên chạm vào anh trước khi anh kịp phản ứng.

Beng ———-

Mũi tên chĩa vào mũ bảo hiểm của anh ta.

Mũi tên đã không xuyên thủng nhưng đã lắc chiếc mũ sắt, mất phương hướng. Fei cảm thấy tai anh đang rung lên, bầu trời và mặt đất đang quay cuồng và những ngôi sao đang vòng quanh trước mắt anh. Cơ thể của anh bị đánh sập lại, giống như một con búp bê Barbie bị thổi bay bởi một khẩu súng ngắn.

"Ah ...... ..Shit!"

Anh kêu lên đau đớn khi anh cảm thấy cơ thể anh ngã xuống trong không khí.

"Ôi Chúa ơi! Nhà vua bị thương! Cứu giúp! "

" Người lính! Bắt lấy nhà vua! "

" Andy! Andy !! Tại sao bạn vẫn đứng đó? Đi lấy các linh mục và pháp sư! "

" Này! Những người con trai của chó cái xuống đó đang cố gắng vượt qua lâu đài một lần nữa! "Một người lính chỉ vào đội quân mặc đồ đen bao quanh lâu đài.

"Chết tiệt! Chết tiệt! Có người nói cho tôi biết tại sao họ lại có những người bị vây hãm! "

" Archers Ready! ....... Bắn! "

Fei nghe thấy những mệnh lệnh được hét lên và tiếng bước chân hỗn loạn trong khi anh vẫn còn trên không. Chuyện quái gì thế này ? Nhà vua? Mages? Thầy tu? Archers? Siege? Đây là đâu? Đây có phải là ở giữa cảnh quay phim không? Cái quái gì đang diễn ra vậy?

Ngay lập tức, anh cảm thấy cơ thể anh va chạm với sàn đá lạnh lẽo.

Đùi của anh ta tiếp xúc với mặt đất đá rắn trước khi cái đầu mũ bảo hiểm của anh đập vào tường.

Có nhiều ngôi sao nhảy múa trước mắt anh,tâm trí anh hiện rất mơ hồ.Tiếng ồn xung quanh ngày càng dồn dập và to hơn.

"Cái gì vua ? Tại sao tôi lại cảm thấy như họ đang nói về tôi thế ? "

Đầu Fei gần như bị thủng bởi một mũi tên khi anh vừa thức dậy. Anh đang rất sợ hãi nên không thể tập trung mà suy nghĩ được chuyện gì đang diễn ra.

Đột nhiên, cảm giác đau đớn tràn ngập toàn bộ cơ thể anh. Anh ngã gục trên sàn nhà, giống như một con chó đã ăn một tấn sô cô la, nghẹn ngào một vài lần và ngất xỉu.

.........

.........

Không biết trong bao lâu, Fei thức dậy lần thứ hai. Đầu anh cảm thấy uể oải và anh chỉ có thể mơ hồ nhận ra môi trường xung quanh mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Great Conquest of AlexanderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ