Không Tên Phần 1

13 0 0
                                    

Đại Mộng 07:53 22-08-2014

Chương 1: Nhiệm vụ xuất hiện

"Xuy !"

Xe công cộng cửa xe vừa mở ra, La Viễn liền theo dòng người chen xuống xe trạm, một thân tuyết trắng áo sơmi sớm đã bị ướt đẫm mồ hôi, mặt trên còn bò đầy các loại trừu tượng ý vị trảo ấn vết bẩn. Mỗi ngày xe công cộng, đối La Viễn mà nói quả thực tựa như ác mộng, nhưng lại muốn từng ngày lặp lại thể nghiệm, lặp lại khảo nghiệm hắn nhẫn nại lực cùng thần kinh !

"Hôm nay là càng ngày càng nóng ." La Viễn kéo kéo ướt đẫm sơ mi. Hơn nữa hôm nay gặp được khó chơi hộ khách, càng làm cho hắn cảm giác có chút khó chịu, La Viễn mang theo túi công văn, gấp rút cước bộ triều phụ cận Tĩnh Nguyệt tiểu khu đi.

Tĩnh Nguyệt tiểu khu tới gần đông hồ thị ngoại ô thành phố, ly thành phố trung tâm ít nhất có hơn mười trạm lộ, nhưng tiền thuê nhà lại mảy may không tiện nghi, hắn hiện tại là theo một đôi tình lữ hợp thuê, hai cư thất, đóng gói đơn giản tu, trù Vệ gia điện đầy đủ, mỗi tháng ba ngàn tiền thuê nhà, hắn chỉ cần phó một ngàn nhị, tại đây quốc nội một đường thành thị xem như tương đương thực dụng . Tuy rằng ngẫu nhiên có chút không tiện, nhưng thuê hữu làm người không sai, quan hệ xử coi như hòa hợp.

Một cỗ dễ ngửi cỏ xanh hương vị từ xa xa phiêu tới, vài cái công nhân, chính đẩy máy cắt cỏ thanh lý trong tiểu khu mặt cỏ.

"Sao thế này? Không phải hơn mười ngày vừa thanh lý qua một lần sao?" La Viễn có chút nghi hoặc, hắn nhìn nhìn chưa rõ lý mặt cỏ, lúc này mới phát hiện này thảo bộ dạng thật là mau , cơ hồ mau tiếp cận nửa thước , lại xem xem phụ cận thụ, tựa hồ cũng cao một khúc, nhìn qua cành lá xum xuê, con cháu đầy đàn, kín không kẽ hở.

Lại nói tiếp, năm nay cũng thật là khác thường, đều nhanh mười hai tháng phân , thời tiết còn cùng mùa hè dường như. Giống dĩ vãng niên phân, tiểu khu phong thụ, đã sớm liền trọc không diệp , năm nay ngược lại là càng dài càng tươi tốt. Hiện tại trên tin tức nói cái gì có, cái gì hải lưu nghịch lưu a, cái gì lỗ đen hoạt động a, càng kỳ quái hơn còn có phụ cận tinh vực siêu tân tinh bùng nổ, đủ loại, thiên kì bách quái ! trên mạng tùy tiện nhất sưu, là có thể tra được một đống lớn nguyên nhân, có đồ có chân tướng, tựa hồ mỗi một đều hợp logic, xem để người choáng vựng hồ hồ, đầu choáng váng não trướng, đến cuối cùng thâm chấp nhận !

"Mấy thứ này vẫn là giao cho chuyên gia thảo luận đi, bình dân dân chúng suy xét mấy thứ này làm gì?" La Viễn lắc lắc đầu.

Vài phút sau, La Viễn mở ra cửa phòng trộm, trong phòng bếp đã truyền đến đồ ăn hương vị, hắn đổi hảo dép lê, Triệu Nhã Lệ từ trong phòng bếp đi ra, gặp không phải nàng bạn trai, sửng sốt một chút, mặt giãn ra cười nói:"A, là Tiểu Viễn trở lại, hôm nay đồ ăn thiêu có điểm nhiều, lại đây cùng nhau ăn đi !" Vừa nói vừa lại đi vào phòng bếp, hiển nhiên còn tại bận rộn.

Triệu Nhã Lệ kỳ thật niên kỉ cũng không lớn, hai mươi bảy tuổi, chỉ so với hắn đại bốn tuổi, làn da trắng nõn nhẵn nhụi, dáng người yểu điệu thướt tha, trưởng một bộ mặt trái xoan, Liễu Diệp mi, cười rộ lên có chút tiểu quyến rũ, tiêu chuẩn Giang Nam thủy hương nữ tử.

lmWhere stories live. Discover now