Ami và Jimin là bạn học từ hồi cấp 1 đến nay cô và anh đã lớn. Cả 2 đang học cùng nhau lớp 12A. Anh lớn hơn cô 2 tuổi vì mất giấy tờ nên anh phải học muộn 2 năm.
Cô thích anh từ khi cả 2 vẫn còn nhỏ đáp lại tình cảm của cô là những cử chỉ lạnh lùng không quan tâm. Hôm nay một ngày mưa tầm tã cô tỏ tình với anh.- Jimin à....em có chuyện muốn nói với anh
- Lại là chuyện cô thích tôi có đúng không ?
- Sa..o...sao anh biết ?
- Tôi đã quá quen với việc này rồi hôm nay tôi nói luôn. Tôi không thích cô và tôi đã có người yêu rồi sao cô cứ thích đeo bám tôi vậy ? Từ nhỏ đến giờ cô không thấy nhục à tôi nhắc lại tôi không có thích cô không thích cô.
Anh nhấn mạnh 3 từ cuối khiến cô đau lòng. Ừ nhỉ cũng đúng thôi. Ai lại thích một cô gái không nhan sắc không địa vị như cô cả 2 hoàn toàn khác nhau anh thì sống trong nhung lụa gia thế giàu có còn cô chỉ là một thiếu nữ 18 tuổi chẳng có gì ngoài gia đình. Hôm nay chính hôm nay là lần thứ 26 cô tỏ tình với anh. Và cũng chính ngày hôm nay anh và cô không còn gặp nhau nữa. Đang đứng như trời trồng vì câu nói của anh cô bỗng giật mình vì tiếng chuông điện thoại. Ba cô bị tai nạn giao thông và qua đời bây giờ cô chỉ còn mẹ .Khóc thật lớn dưới mưa chỉ trong một ngày mà cô có quá nhiều mất mát. Cô tự nhốt mình trong suốt 2 năm chẳng ai gặp được cô ngoài mẹ và bạn thân của cô Lee Ema.
Hôm nay cũng là một ngày mưa. Tiếng mẹ cô vọng lên.- Ami ahhhhh
- Nae
- Mau thay đồ đi với mẹ.
- Đi đâu ạ
- Rồi con sẽ biết sau, nhanh nhé kẻo muộn
- Vâng
Cô chọn cho mình một bộ đồ nhìn vừa trưởng thành vừa sexy
Đến nơi là một nhà hàng sang trọng. Thật may vì cô chọn bộ đồ này không thì có nước đội quần vì ở đây ai cũng ăn mặc đẹp. Đằng xa có 1 người phụ nữ tầm tuổi mẹ cô và một cậu trai nhìn rất đổi quen thuộc giơ tay ra hiệu. Mẹ cô và cô tiếng lại gần. Chuyện gì đây ???? Cậu trai này là Park Jimin anh cứ mãi bấm điện thoại với gương mặt trông rất vui mà chẳng để ý rằng Ami và mẹ cô đang đứng trước mặt.
- Chào chị, con gái chị đây sao. Jimin mau đứng dậy chào đi.
Lúc này Jimin ngước mặt lên nhìn thấy Ami anh vội ngơ vài giây. Cô bé ngố ngố hôm nào bây giờ lại trở nên xinh đẹp và trưởng thành thế này sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NGƯỢC ] [ JIMIN × AMI ] THA THỨ CHO ANH
FantasyTruyện ngược xuyên biên giới :v vì toi thích ngược nên toi viết ngược :v nhưng yên tâm kết là HE chứ SE đau lòng lắm :3 Nói chung chuyện này đủ thể loại bao gồm SE,HE,H,H+...... Nhân vật chính là you :v : Kim Ami and BTS. Ban đầu nam chính là Jimin...