"Cám ơn, thật sự rất cám ơn ngươi !" Tào Thiến Thiến hỉ cực mà khóc, nói năng lộn xộn nói.
Triệu Thiên Minh cùng Trương Vân hai người không có lên tiếng, nơi này lục giáp trùng cơ bản đã quét sạch , đối lập bên ngoài nơi nơi phi vũ lục giáp trùng, nơi này có vẻ phá lệ an toàn, cùng này mạo hiểm đi ra ngoài, còn không bằng ở lại chỗ này chờ đợi cứu viện.
"Như vậy các ngươi hai bảo trọng, chúng ta đi trước ." La Viễn đối lưu lại hai người nói.
"La ca, các ngươi cũng bảo trọng !" Triệu Thiên Minh nói, trên mặt thoáng lộ ra một tia thương hại, chợt lóe mà mất.
Trương Vân còn lôi kéo Tào Thiến Thiến nhỏ giọng khuyên , nhưng Tào Thiến Thiến kiên trì gặp mình, bất vi sở động.
La Viễn cười cười cũng chưa nói cái gì, lộ đều là chính mình tuyển , mỗi người đều phải vì chính mình lựa chọn phụ trách, bọn họ là như thế, chính mình cũng là như thế, phúc họa khó liệu, ai còn nói định.
Ba người rất nhanh liền rời đi, lầu một nơi nơi đều là vết máu, gãy chi. Hiển nhiên lúc ấy đào mệnh thời điểm, đại bộ phận nhân không có trốn ra, La Viễn dọc theo đường đi lại chém giết bốn đầu lục giáp trùng, liền đi ra thoát phá thủy tinh môn.
Trên quảng trường xa xa nằm sấp mấy chỉ lục giáp trùng, gặp La Viễn mấy người lại đây, cũng không có nhúc nhích ý tứ. Hiển nhiên chúng nó ăn no sau liền không có công kích **, La Viễn nhìn thoáng qua, liền thu hồi ánh mắt, đi đến chính mình ô tô bên cạnh.
Ô tô thủy tinh đã thoát phá, La Viễn mở cửa xe, thủ nhất phủ, đem thủy tinh quét rơi, an vị đến phòng điều khiển vị trí, phát động ô tô.
Hoàng Giai Tuệ hai người cũng bay nhanh lên xe. La Viễn nhất đẳng các nàng ngồi vào chỗ của mình, ô tô giống như mũi tên rời cung, bay nhanh triều cổng lớn phóng đi.
Mấy chỉ lục giáp trùng chấn kinh bay lên đến, ở không trung xoay một hồi, lại lần nữa rơi trên mặt đất.
....................................
Đông Hồ thị đã hóa thành một mảnh Luyện Ngục, vô số lớn nhỏ thủy tinh sái mãn mặt đường, dưới ánh mặt trời phản xạ thái dương quang huy.
Trên ngã tư đường không có một bóng người, mấy chỉ lục giáp trùng tụ cùng một chỗ, cắn xé một khúc tàn thi, khẩu khí ăn động đồng thời, huyết thủy theo khẩu khí chảy xuôi xuống dưới.
Xa xa loáng thoáng truyền đến khi thì dày đặc khi thì thưa thớt tiếng súng, trong đó hỗn loạn một chút thê lương tiếng kêu thảm thiết.
Tiếng súng không giống như là súng lục, mà là đến từ là quân đội súng trường, xem ra đóng quân tại Đông Hồ thị quân đội đã tiến hành bao vây tiễu trừ .
La Viễn ô tô một đường đánh thẳng về phía trước, kinh khởi vô số lục giáp trùng bay lên, mấy thầm nghĩ muốn lại đây công kích lục giáp trùng, không phải bị xe đánh bay, chính là bị Hoàng Giai Tuệ nhất nhất bắn chết.
Ô tô tới được thanh âm, gợi ra phụ cận người sống sót chú ý. Cửa sổ thỉnh thoảng có người ló ra đầu hướng bên này xem ra, vài nhân đại thanh kêu cứu.