Pagkatapos niyang magpa-cute,lumabas na siya.Isa lang narealize ko.Oo na,sige na.Gwapo na siya.Oyy,pero di ko 'yon crush.GWAPO lang talaga.
After one hour…
"Teka nga.Patrick Santiez?Narinig ko na yata yun.Ahmm,san nga pala."may nakita akong magazine.HUWAAAT?Na-feature na sila sa FORBES MAGAZINE?Tapos siya din ang new cover ng FHM?Tapos yung ABS *_*
"OMG!Kaya naman pala napaka-arogante.FORBES,my G!"
"Ano ka ba talaga?Baliw,t*nga o abnormal?"Pls.Lord payagan niyo akong manapak ng boss.
"Ay Gwapo!"
"Tingnan mo,gwapong gwapo ka pala sa akin.Deny ka pa!"
"Abnoy.Naka-shades ka pa,taas ng araw a."
E pano ba naman naka-shades tapos nandito lang sa company.Oo mas gumwapo siya sa ray ban niya.Tsk!Yabang,nahuli pa akong tinitignan yung magazine.
"T*nga,nag-mall ako.Baka may makakilala sa akin e.Lam mo na*himas sa chin*gwapo yung boss mo.Kaya nga pati ikaw nasang-nasa ka sa magazine na yan e.Sige na sayo na yan,di mo na mabitiwan e."
F*ck hawak ko pa pala yung Mag.
"Huwag na.Kay Papa TOP lang ako,yummy abs na rapper pa at singer pa at higit sa lahat GWAPO pa!Di tulad mo,brown eye liner lang yata yung six packs mo e."sa di malamang dahilan bigla niyang binukas yung button ng suit niya.Then voila,yummy abs in my front.Nga nga ang lola niyo. *0*
"Ano eye liner ba?"walng hiya 1 minuto yata akong natitig dun.Letche flan,PAN DE SAL!
"Pwede ba isara mo nga yan,nakakadiri."tapos bigla niya akong hinila at kinorner ng dalawa niyang braso sa pader.
"Ano nakakadiri ba?"*seductive voice*
"O-oo n-nakadiri."tapos dahan-dahan niyang nilapit yung labi niya.Feeling ko sasabog na ako dito sa sobrang init ng mukha ko.ilang inch na lang ng..
LORD,HELP ME!
"Bro---O_O Sorryyyy!"(-\\\-)si Ma'am Deniez.Nako!
"Ate,nakakaistorbo ka.*smirks*"
"E kasi kayo first day na first day e.Bukas na lang ang continuation a.Eto nga pala yung papers na pinapadala mo."
"No,h-hindi po ganon.Mali po iniisip niyo."sabat ko.
"Sige na paligaw ka na.Gwapo yan,model pa.Pan De Sal pa yung tyan niyan.Bye"ALAM KO PO!!!tapos lumabas na siya.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"walang hiya talaga 'to.Now I'm wondering kung tama ba talaga yung pagkaka kabit ng turnilyo sa utak nto.
"LINTIK KA!G*go!"
"Grabe-Hahaha,ben-hahaha ta!"
"G*go!"walk out na sana ako.
"S-sorry.Benta kasi ng expression mo e."
"Sir,nandito po ako para mag trabaho hindi para pag tripan niyo."
"Sorry na nga."
"May uutos po ba kayo?"
"Lunch...For two,peace offering.Kung ayaw mo di wag."*_*wala akong baon di ko naman kasi aakalaing ganon ako kadali makakapasok rito.
"Sige,ser.Pinapatawad na kita."
"Tss.PG."
"May sinasabi kayo sir?"
"Wala!O eto*abot ng 1000 bill*"
"Lahat 'to sir?"
"Wag,hatiin mo muna sa gitna yung bill tapos ipambayad mo yung kalahati."