La Viễn không cam tâm, nếu như là một đầu màu xanh lục chim khổng lồ, hắn ngược lại cũng nhận.
Nhưng này vẻn vẹn một con lục nhạt cấp sinh vật, nếu như đứng Lục Địa, lấy hắn thực lực hôm nay, hầu như muốn giết cứ giết, như vậy đẳng cấp sinh vật đã nghĩ bảo hắn, nhượng bộ lui binh, thực sự bảo hắn phiền muộn không ngớt.
Bất quá hắn chung quy là cái lý trí người, tại không nghĩ ra đối sách trước, cũng chỉ có thể tránh né mũi nhọn.
...Thảo luận: tại đây!
Trả lời
csasonic 15:09 03-07-2015
Chương 226: Quan sát cùng quyết định
◄★★★►
Converted by: CSA
Sau khi trở về, La Viễn đem sự tình giải thích một hồi, không ngoài dự liệu, tất cả mọi người đều quyết định, tạm thời triệt cách nơi này.
Hắn trước khi rời đi, đã cho mọi người báo động trước, bởi vậy, một ít cần phải hành lý, đều từ lâu chuẩn bị xong xuôi. Thứ bậc bốn làn sóng công kích vừa hạ xuống không bao lâu, đoàn người liền cầm lấy hành lý, bước nhanh rời đi hang đá.
Cự Tích tại La Viễn mệnh lệnh ra, bước ra bước chân nặng nề, hướng phía trước một đường từ từ, hang đá tại trong tầm mắt dần dần mơ hồ, một nhóm người chui vào tùng lâm, liền cũng không còn cách nào nhìn thấy, một loại nhàn nhạt phiền muộn dâng lên trong lòng mọi người.
Đây là trong tận thế người may mắn còn sống sót thái độ bình thường, không có chỗ ở cố định, có thể ngày hôm nay ngươi vừa mới mới vừa tìm tới an toàn vị trí, cũng dự trữ lượng lớn đồ ăn, nhưng ngày thứ hai, ngươi liền có thể có thể bị ép rời đi, cũng không thể không lưu lại lượng lớn khổ cực thu thập vật tư, đi hướng về càng chỗ an toàn, sau đó, hết thảy vật tư, lại từ đầu thu thập một lần, chờ đợi một lần di chuyển đến.
Đây là đang ở trong tận thế sự bất đắc dĩ, tất cả vì sinh tồn.
. . .
Đỉnh đầu dày đặc thụ võng, che đậy tất cả đến từ bầu trời tầm mắt.
Sắp tới nửa giờ lộ trình, mọi người lần thứ hai trở lại nguyên lai nơi đóng quân, vào giờ phút này, tất cả mọi người như trút được gánh nặng, thân ở đây lại có loại nồng đậm cảm giác an toàn.
Trên thực tế, nơi này khoảng cách hang đá chỉ có ba mươi, bốn mươi kilomet, không tính là tuyệt đối khoảng cách an toàn, nhưng tất cả mọi người đều đã không nghĩ, chạy nữa đến một nơi xa lạ khác, chịu đựng không lường được nguy hiểm.
Cho tới tuyệt đối an toàn, đang ở tận thế, nơi nào lại có tuyệt đối chỗ an toàn, cùng với đi mạo hiểm, còn không bằng đem sinh mệnh giao cho vận mệnh.
Bất quá loại này tiêu cực ý nghĩ, tuyệt đối không bao gồm La Viễn.
Bị một con lục nhạt cấp sinh vật biến dị đuổi ra quê hương, đối với hắn mà nói, tuyệt đối là kiện sỉ nhục sự tình, bất quá lúc này, hắn cũng chỉ có thể tạm thời ấn xuống chính mình xao động tâm linh.