Phần Không Tên 6

7 0 0
                                    

Thảo luận: tại đây!

Ngày mai mới cv Mạt Nhật Luân Bàn nha. Các bạn nào chưa đọc thì cũng nên đọc bộ đó cũng hay

Trả lời

why03you's Avatar

why03you

07:34 13-12-2016

----------------------

Chương 336: : Gien xâm lược

----o0o----

Converted by: why04you

Thời gian: 00 : 17 : 09

Chương 336: : Gien xâm lược

"Chẳng lẽ cái này là năng lượng phú tập thể (Năng Lượng Tinh Thạch)?"

Chứng kiến giới thiệu đã nói là lấy tự trái tim, La Viễn ẩn ẩn đã có bảy tám phần suy đoán.

Nói thật, cái này khối tinh thạch cùng trước kia La Viễn đạt được cái kia khối hoàn toàn không có tương tự chỗ, vô luận là nhan sắc, vẫn là trong suốt độ, đều kém cực lớn, lấy tự lục cấp (màu xanh lá) xà giao cái kia khối, nhan sắc hoàng hồng, vừa nhìn không hề trong suốt độ đáng nói, quả thực tựa như trên đường tùy ý có thể thấy được giống như hòn đá, mà cái này một khối nhan sắc hơi hoàng, hiện ra hơi mờ sắc, nếu như đặt ở cùng một chỗ chuyện, căn bản sẽ không tưởng rằng cùng một loại đồ vật.

Bất quá, một cái là lục cấp sinh vật (màu xanh lá đẳng cấp) kết quả, mà một cái thì là bát cấp, cả hai không chỉ chỉ là mặt ngoài kém hai cấp, mà là vượt qua một cái đại giai đoạn, sinh mệnh cấp độ phát sinh lột xác, đến thần bí mạc triệt cảnh, nếu như vẫn là tương tự ngược lại không hợp lẽ thường.

Hắn mở ra về tinh thạch trang web, bên trong có càng kỹ càng giới thiệu cùng kiểm tra đo lường báo cáo. La Viễn hoàn toàn không có tránh né Trần Hân Khiết ý tứ, người bán là trùng kiến khu nhân viên, thu hàng cũng là cụ thể tên người, nếu là trùng kiến khu cố tình muốn tra, ngươi cho dù tính toán lại giữ bí mật cũng vô dụng, đã như vậy, còn không bằng thoải mái biểu hiện ra.

Nhưng mà La Viễn chỉ là xem xét, liền nhíu mày, thứ này cùng lục cấp năng lượng phú tập thể an toàn vô hại hoàn toàn bất đồng, tựa hồ cực kỳ nguy hiểm, ở buôn bán trước, trùng kiến khu cũng đã đã làm một loạt thí nghiệm, ví dụ như đây là một loại chất phân điện mạnh, dễ dàng hòa tan nước, rất dễ bốc hơi, cũng có được mãnh liệt ô-xy hoá tính, thậm chí còn đã làm một ít thí nghiệm, nhưng mà thí nghiệm kết quả, không một không ngoại lệ xuất hiện gien sụp đổ mà thất bại.

Làm cho người nghi hoặc là, thí nghiệm không có lại tiếp tục xâm nhập xuống dưới, đến một bước này liền im bặt mà dừng, thượng diện tựa hồ đã đối với cái này buông tha cho nghiên cứu, ngược lại thông qua cái này bình đài bán ra.

La Viễn trăm mối vẫn không có cách giải, nhưng tình báo không được đầy đủ, hoàn toàn không thể nào phỏng đoán.

Trên thực tế, sở dĩ không hề nghiên cứu, hoàn toàn ngay tại ở cái này bát cấp sinh vật đặc thù tính, loại sinh vật này đã vượt quá nhân loại tưởng tượng, mỗi một đầu đối với nhân loại mà nói cơ hồ đều là tai nạn tính, vũ khí thông thường đối với loại này tồn tại dĩ nhiên vô dụng, trùng kiến khu tồn kho đạn hạt nhân, có một phần bốn, liền dùng tại đây chút ít không thể tưởng tượng nổi sinh vật trên người, cũng chính bởi vì đạn hạt nhân uy hiếp, để chung quanh siêu cấp sinh mệnh không dám tới gần, mới cam đoan trùng kiến khu tương đối an toàn.

lmWhere stories live. Discover now