Ika-limang Kabanata

215 2 1
                                    

Mga 5am pa lang nagising na ako.Hiyang-hiya naman ako kay Hanna labs,siya na nag prepare ng breakfast kahapon.

Ready na ang hotdogs,ham and cheese sandwiches at hot chocolate.

Hayy,buti na lang at maganda ako.Hahaha.

"GOOD MORNING BEBE LABS!!"ako naman ang mambubulabog.

"Ingay mo."

"Kain na bilis."sabay hila ko sa kamay niya,na dahilan ng pagtayo niya.

"Wait lang,paganda lang.Haha."

"Bilis mo."

"K."

Pumunta na ako sa dining table.

Mga 5mins. Lang pumunta na rin siya.At nagsimula ng kumain.Ako naman naligo na at nagpaganda mga 2hours din akong nag-ayos,pero siya tuloy pa rin sa pag papak ng mga pagkain sa mesa,kaya walang pagkain sa ref e,walang ma-ref dahil lahat ubos sa kanya.Hahaha

"Oyy,may chika ako sayo labs."bungad niya habang kumukuha ng hotdog.

"Wet?"

"Si ultimate crush mo,uuwi na.For business kaso,hindi dahil namiss ka niya.Hahaha."O_o

"Huwaat?fafa Ken?"

"Oo!Kyaah,yung asawa ko na crush mo."

"Tse.Manahimik ka!Pano mo nalaman?"

"Ka-chat ko lang naman siya!"pagmamalaki niya!Daoat pala di muna ako natulog kagabi at nag-OL muna ako.Tsk.

"Ede ka-chat mo na."

"Inggit ka pa,e ikaw nga yung kinakamusta,kung di ko pa sabihing "ako,di mo kakamustahin?" "

"Kyaaaaah!Talaga?Fafa Ken.Kelan uwi niya?"

"Next week na,labs.!"

"Yehey!"nakaramdam ako ng excitement sa pag-uwi niya.

(A/N:Si Ken Lim,siya ang anak nila Shannel At ni Kevin Lim na character sa MS.ILY COURTS MR.IDC ko.Basahin niyo din.Tnx.Meow)

"Tinanong nga kung ano address natin e.May balak siyang puntahan tayo."

"AKO lang kaya.Haha."

"Tse."sabay kagat niya ng hotdog.

"Mabulunan ka sana labs.Haha."

"Kahit kailan ka *chew* talaga e."haha.Takaw talaga ng babaeng 'to.

"Ayy,mamaya na lang una na ako baka mabawasan pa ng monster boss ko yung sweldo ko e.Byiee.Ingat mamaya."then nagbeso-beso na kami.

"Byiee,labs.Ingat."

Lumabas na ako ng apartment at pumunta na sa plaza.

7am pa lang pala.Di bale ng maaga wag lang late dahil walang hiya si boss bawasan pa sweldo ko.

Mga 7:30 pa lang yata nakarating na ako.

Kumatok na ako dahil syempre baka yung nanay na o kaya tatay na ni Patrick yung bumisita sa kanya pahiya pa ako.

*tok-tok*

"Come in."

Pumasok na ako,isang seryosong Patrick ang nakita kong nakaupo sa kanyang upuan habang nakaharap sa kanyang laptop at naka-headphone na halatang impotante ang ginagawa.Ang bilis pa nga ng pag move niya sa mouse e.Tapos gigil na gigil.

"Sir mukhang importanteng importante ang ginagawa niyo a."

"Oo importante pa sa buhay mo."

"E?Ano ba ginagawa niyo?"

Achooo!(Will Revise)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon