Trên thực tế, thần minh trưởng thành tốc độ là phi thường cực nhanh.
Tỷ như mới một tháng thời gian liền trường đến tám tuổi hài đồng giống nhau lớn nhỏ mùa xuân nữ thần.
Nói đến vị này thân là Minh Phủ tương lai nữ chủ nhân mà không tự biết nữ thần, Minh Phủ mọi người đều là một bộ đau đầu bộ dáng.
Vận mệnh tam nữ thần xe chỉ luôn là sẽ bị Qua Lai trở thành dây buộc tóc trát ở phát thỉnh thoảng giả bện thành vòng tay mang nơi tay trên cổ tay, lúc này một đống lớn người hầu sẽ buồn rầu từ tam nữ thần Thần Điện bắt đầu, xuyên qua Erebus, đi ngang qua minh hà, truy đuổi Minh Phủ tương lai nữ chủ nhân, thẳng đến bướng bỉnh nữ thần trốn tránh ở Minh Phủ chi vương phía sau.
"Bệ hạ!"
"Thật sự là không thể chịu đựng!"
"Thỉnh cầu ngài hảo hảo quản một chút Minh Hậu điện hạ!"
Trừ bỏ có được đôi mắt vị nào nữ thần lộ ra một con mắt, mặt khác hai vị đều là dùng bạch lụa mang che lại đôi mắt bộ vị, các nàng đứng ở Minh Vương Thần Điện bên trong, ở đang ở làm công Minh Phủ chi vương phía trước đổi tới đổi lui thuận tiện nói đến nói đi.
Hades chỉ là lạnh lùng đánh cái ha thiết, ngẩng đầu đem trong tay bút buông, thật dài lông mi hơi hơi phe phẩy nâng lên mí mắt, ánh mắt không hề dao động: "Nàng thích."
"Cho nên ngài liền dung túng? Tuy rằng này đó xe chỉ không có gì dùng...... Không không không! Ngài muốn minh bạch chúng ta sở dệt vận mệnh đối với chúng thần tới nói chính là chí cao vô thượng quyền uy, trừ bỏ vực sâu chi chủ cùng ngài, liền tính là chúng ta phụ thân, thiên vương Zeus bệ hạ đều cần thiết phục tùng!"
Atropos vung tay cao giọng kêu gọi, chân dùng sức dẫm Thần Điện phô đá cẩm thạch, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Bệ hạ đối đãi Minh Hậu điện hạ thật sự là dung túng quá phận!
Cần thiết thay đổi!
Nếu không về sau Minh Hậu điện hạ nhất thời hứng khởi lựa chọn lấy đi Minh Phủ chi vương trên đầu vương miện làm sao bây giờ?!
Tuy rằng bệ hạ lựa chọn rất lớn có thể là tự mình tháo xuống vương miện đưa cho Minh Hậu điện hạ......
"Hades......"
Trốn tránh ở Minh Phủ chi vương làm công cái bàn phía dưới mùa xuân nữ thần lôi kéo Minh Phủ chi vương ống tay áo, nàng màu lam đôi mắt ngập nước giống như giây tiếp theo liền sẽ khóc ra tới, kim sắc tóc dài giống như chớp động ánh sáng giống nhau, trong bóng đêm tản ra hơi hơi quang mang, trắng nõn làn da kiều nhu không thể tưởng tượng, cho dù chỉ là nhẹ nhàng đụng vào Minh Phủ chi vương ống tay áo, cũng sẽ làm người sợ hãi kia vải dệt có thể hay không đối với mùa xuân nữ thần da thịt tạo thành cái gì không thể vãn hồi tổn hại.
Hơi hơi chu lên miệng cùng mang theo một tia không tình nguyện đôi mắt thực minh xác nói cho cúi đầu nhìn mùa xuân nữ thần Minh Phủ chi vương, Qua Lai hiện tại thực không vui.
Tuy rằng không tình nguyện, nhưng là Qua Lai vẫn là đem trong tay đồ vật để vào Hades trong tay.
Một cái tản ra quang mang kim sắc sợi tơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi Ái
Roman d'amourTác giả: Tắc Lặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, He, Tình cảm, Huyền huyễn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh Văn Án Hades rất bận, vội vàng cấp bị xuyên qua giả đương địch tư: " Xuyên qua giả lui tán. " Kỳ thật nhân...