"Đức Mặc Thắc Nhĩ!!"
Bị tế phẩm triệu hoán mà đến Cerberus mang đến nó ba vị nữ chủ nhân, khắc tác la trong tay vận mệnh tuyến khoảnh khắc chi gian bị nông nghiệp nữ thần chủy thủ sở chặt đứt, phẫn nộ nữ thần số mệnh vô pháp coi vật, nàng kêu to, tay cũng lung tung múa may kêu nông nghiệp nữ thần tên:
"Đức Mặc Thắc Nhĩ! Ngươi này không biết tốt xấu nữ kẻ điên! Ngươi có biết này vận mệnh sợi tơ là có bao nhiêu trân quý?! Ta chờ phụng dưỡng vực sâu chi chủ cùng Minh giới chi vương, chưởng quản chúng thần vận mệnh, cũng bao gồm ngươi! Ngươi thế nhưng chặt đứt vận mệnh sợi tơ... Bà thần Âu Luật nặc mặc từ nguyên sơ là lúc đã quy định hảo, ta chờ tức vì chúng thần chi chí cao vô thượng tồn tại!!"
"Không có bất luận cái gì thần minh! Không có thần có thể chạy thoát vận mệnh chế tài! Ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"
Tam xóa giao lộ phía trên bày nông nghiệp nữ thần thật vất vả tìm tới tế phẩm, Cerberus mùi ngon hưởng dụng tế phẩm, chút nào mặc kệ chính mình nữ chủ nhân nhóm hiện giờ đã lửa giận tận trời, hưởng dụng cùng con mắt, cùng chỉ lỗ tai vận mệnh tam nữ thần nhóm nhìn quỳ lạy ở các nàng trước mặt Đức Mặc Thắc Nhĩ, đồng thời tới gần nông nghiệp nữ thần: "Nếu không thể cho chúng ta thích hợp giao đãi, Đức Mặc Thắc Nhĩ, vận mệnh của ngươi sẽ thập phần bi thảm! Chúng ta sẽ cắt đoạn vận mệnh của ngươi tuyến, rơi tại tư đề khắc tư hà bên trong, theo con sông chảy về phía Tháp Nhĩ Tháp La Tư...... Ngươi đem không chỗ để đi, bởi vì liền vận mệnh đều không muốn tiếp nhận ngươi, nông nghiệp nữ thần Đức Mặc Thắc Nhĩ, Thiên Đế Zeus tỷ tỷ nha, ngươi cuối cùng kết cục sẽ là ở rét lạnh tà ác lại hắc ám vực sâu dưới nền đất vượt qua cả đời!"
Gắt gao nắm trong tay chủy thủ, Đức Mặc Thắc Nhĩ run rẩy thân thể, nàng nước mắt không chịu khống chế từ gương mặt chảy tới đại địa thượng, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn vận mệnh nữ chủ nhân nhóm, nông nghiệp nữ thần dùng đầu gối quỳ đi đến Atropos trước mặt, bắt lấy nữ thần số mệnh váy, Đức Mặc Thắc Nhĩ đem chính mình địa vị đặt tới cực kỳ thấp hèn vị trí, nàng không màng Chủ Thần vinh quang cùng tự tôn, chỉ nghĩ tìm được chính mình tiểu nữ nhi, mùa xuân nữ thần Qua Lai:
"Ta tôn quý vận mệnh chi chủ, đối chúng thần chi vương như các ngươi giống nhau tàn nhẫn nữ chủ nhân, ta khẩn cầu các ngươi đem ta mang nhập Minh Phủ chi vương quốc gia, đại địa mẫu thần không muốn đáp lại ta cầu nguyện, hiện giờ ta chỉ có chờ mong các ngươi có thể đem ta mang đi, ta yêu cầu tìm được ta tiểu nữ nhi Qua Lai, nàng là ta cốt trung tủy, huyết trung tinh hoa, mất đi nàng, ta đem hai bàn tay trắng, ta đem vạn niệm câu hôi... Minh Phủ chi vương từ ta trên giường trộm đi ta nữ nhi, ta yêu cầu tìm về nàng, ta Qua Lai... Ta đáng thương Qua Lai......"
Nhìn đang ở khóc thút thít nông nghiệp nữ thần, khắc tác la gợi lên một cái không hề độ ấm tươi cười, nàng cùng Atropos nhỏ giọng nói chuyện với nhau vài câu, mang lên duy nhất kia một con mắt, khinh miệt nhìn nông nghiệp nữ thần, khắc tác la tuy rằng khinh thường với này không hề tư thái đáng nói Đức Mặc Thắc Nhĩ, nhưng là kiêng kị cái gì mà lệnh nàng không dám đối nông nghiệp nữ thần có cái gì động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi Ái
RomanceTác giả: Tắc Lặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, He, Tình cảm, Huyền huyễn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh Văn Án Hades rất bận, vội vàng cấp bị xuyên qua giả đương địch tư: " Xuyên qua giả lui tán. " Kỳ thật nhân...