Chương 10: Đề Cách Nhã Ghen Ghét

44 4 0
                                    

"Thân ái nông nghiệp nữ thần a......"

Vực sâu chi nữ thanh âm giống như tử vong lải nhải, ở nông nghiệp nữ thần bên tai tiếng vọng.

Vực sâu chi nữ như là một cái người đứng xem, dùng lạnh lùng ngữ điệu nhìn Đức Mặc Thắc Nhĩ bị thống khổ sở vờn quanh, nàng ngữ điệu bình thường, lại mang cho Đức Mặc Thắc Nhĩ lấy sinh hy vọng.

Nhẹ nhàng vươn tay, vực sâu nữ nhi dùng nhỏ dài trắng nõn ngón tay ở trên hư không trung nhẹ nhàng một hoa.

Phảng phất là biết Đề Cách Nhã là tử vong nữ chủ nhân, Minh Phủ công chúa giống nhau, ách thụy Ba Tư hắc ám sương mù từ trung gian chậm rãi tản ra, khai ra một cái tuy rằng không quang minh lại lệnh Đức Mặc Thắc Nhĩ phấn chấn con đường ra tới.

"Ta sẽ trợ giúp ngươi, chỉ cần ngươi đem ngươi nữ nhi mang ly, ly Hades rất xa, vĩnh viễn đều không cần xuất hiện ở hắn trước mặt......"

Đề Cách Nhã đem chính mình vây quanh nông nghiệp nữ thần cánh tay buông ra, nàng mỹ lệ khuôn mặt thượng là lạnh băng mỉm cười, ở nông nghiệp nữ thần phía sau vì nàng sáng lập xuất đạo lộ.

Đề Cách Nhã giống như nông nghiệp nữ thần duy nhất cứu mạng rơm rạ, cho sinh hy vọng.

"Đi thôi."

Ở sau lưng nhẹ nhàng đẩy nông nghiệp nữ thần một phen, Đề Cách Nhã thanh âm mang lên viết độ ấm: "Ta vẫn luôn ở ngươi phía sau nhìn ngươi đâu."

"Đa tạ ngài."

Nắm chặt nắm tay, nông nghiệp nữ thần lông mi run rẩy một chút, cặp kia mỹ lệ đôi mắt là một loại tên là kiên định cảm xúc, nhìn phía trước cái kia hắc ám con đường, nàng nghĩa vô phản cố bước lên đi trước Minh Phủ bụng con đường.

Qua Lai... Ta nữ nhi......

Không phải sợ.

Mụ mụ tới.

Ở trong lòng nhẹ nhàng nói, nông nghiệp nữ thần bước ra một chân, ở cảm nhận được thấu xương lạnh lẽo, lại có thể thừa nhận về sau, nàng tiếp tục bước lên một khác chỉ chân.

Từng bước một.

Từng bước một.

Thong thả về phía trước đi tới.

Phía sau hơi thở nói cho Đức Mặc Thắc Nhĩ, con đường này thượng cũng không ngăn có nàng một người.

Nàng có chút an tâm.

Tuy rằng không biết vực sâu nữ nhi đến tột cùng muốn làm gì, nhưng chỉ cần có thể tìm về chính mình Qua Lai, nàng cái gì đều dám làm.

Liền tính là cùng chư thần chi vương đối kháng, cũng không tiếc!

Phía trước con đường là hắc ám, lạnh băng, ngẫu nhiên có mãnh thú thanh âm vang lên, nông nghiệp nữ thần có chút hoảng loạn, nàng muốn quay đầu lại hỏi một chút vực sâu nữ thần, lại bị vực sâu nữ thần tay cấp định trụ.

"Không cần quay đầu lại xem."

Vực sâu chi nữ thanh âm không hề cảm tình, giống như tử vong tiến đến là lúc tuyệt vọng.

{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ