Chương 22: Cái Gọi Là Thiên Chân

18 0 0
                                    

Vạn năm thời gian, đối với nhân loại tới nói, là thương hải tang điền, đối với thần minh tới nói, bất quá một cái chớp mắt.

Mùa xuân nữ thần yêu cầu đến đại địa đi lên thực hiện chính mình chức trách, vì vạn vật mang đến mùa xuân, lúc này nàng luôn là không thể không rời đi chính mình trượng phu, đi hướng đại địa phía trên.

Qua Lai trưởng thành.

Nàng không hề là năm đó cái kia ôm Minh Phủ chi vương cổ tiến hành làm nũng tiểu nữ hài, mà là trở thành thừa nhận Minh Phủ vinh quang nữ thần.

Thủy tiên hậu quan mang bị thu nhỏ lại, mang nơi tay trên cánh tay, dưới thân là chạy như điên Cerberus, trăm đầu địa ngục chi khuyển.

Mùa xuân nữ thần kia kim sắc tóc bị cuồng phong thổi, phiêu tán ở trong không khí, nàng mỉm cười bắt lấy Cerberus tông mao, mở to hai mắt nhìn chung quanh cảnh sắc.

A.... Kia đúng là bởi vì nàng mà hiện ra sinh cơ bừng bừng a.

Đây là, tên là xuân lực lượng.

Tuy rằng ngẫu nhiên sẽ lo lắng cho mình trượng phu rời đi nàng hay không sẽ bất an, nhưng là giờ này khắc này Qua Lai hoàn toàn bị trước mắt cảnh sắc sở dụ hoặc ở.

Huyền nhai dưới, con sông bổ ra thổ địa, lục mà sinh cơ bừng bừng cây nông nghiệp mọc rất tốt, phương xa công chúa nhẹ nhàng hừ ca, chăn thả dê bò, Thần Mặt Trời lôi kéo xe ngựa, làm người thế tưới xuống quang minh.

Mỹ lệ đến cực điểm cảnh sắc.

Cerberus thu nhỏ lại thành tiểu cẩu ở nàng bên chân lăn một cái, rồi sau đó cảnh giác vãnh tai, hướng tới một phương hướng gầm rú.

"Làm sao vậy? Cerberus?"

Qua Lai có chút nghi hoặc, nàng thật cẩn thận bế lên Cerberus, muốn trấn an nó, chính là tiểu cẩu trong miệng luôn là phát ra "Xì xụp" thanh âm, nổi giận đùng đùng hướng tới phía sau gầm rú.

Là... Có người tới sao?

Qua Lai có chút nghi hoặc.

"Ngài là hoa tiên sao?"

Phía sau truyền đến thanh âm, Qua Lai một bên vuốt ve Cerberus, một bên quay đầu lại nhìn nhìn.

.........

Lấy Leah chưa từng có nhìn đến quá như vậy mỹ lệ một người.

Gần chỉ là bóng dáng liền cũng đủ hắn ngừng thở, sợ muốn quấy nhiễu đến này phân tốt đẹp.

"Ngài là hoa tiên sao?"

Hắn rốt cuộc nhịn không được vấn đề, như là biết chính mình mạo phạm giống nhau, đang hỏi ra vấn đề thời điểm hắn liền lộ ra ảo não biểu tình, ánh mắt lại vẫn cứ mang theo chờ mong.

Thiếu nữ bị quấy nhiễu đến giống nhau run rẩy một chút, bên tai chậm rãi đỏ lên, sau đó nghi hoặc quay đầu lại nhìn hắn.

Tóc vàng phiêu tán, màu lam đôi mắt đặc sệt lại sáng ngời, nghi hoặc nhìn hắn.

Lấy Leah bỗng nhiên đỏ mặt.

Hắn có một loại kỳ quái cảm giác.

Tên là luyến ái cảm giác.

Chưa bao giờ gặp qua như thế mỹ lệ thiếu nữ, muốn hảo hảo che chở, muốn mang nàng xem biến trên thế giới sở hữu cảnh sắc, lại muốn đem nàng giấu đi, không cho bất luận kẻ nào thấy.

{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ