Chương 24: Ta Nửa Người

20 0 0
                                    

Trong tay cầm lôi điện Quyền Trượng, thiếu niên bộ dáng thần vương đem tóc vàng sơ thành bím tóc, màu đỏ lụa mang liên tiếp lục lạc theo hắn mỗi một lần đầu chuyển động mà vận động, màu xám đồng tử không hề cảm tình, như nhau nhân loại trong truyền thuyết cao cao tại thượng thần minh giống nhau lạnh nhạt, thiếu niên bộ dáng thần vương ngồi ở Olympus đỉnh, quan khán nhân thế gian đủ loại cực khổ.

Đêm tối nữ thần điều khiển xe ngựa làm người thế mang đến hắc ám, che đậy nhật nguyệt, đêm tối nữ thần vì này khai đạo, xe ngựa tiếng vang triệt toàn bộ Áo Lâm Mạt Tư Sơn, vị này cổ xưa nguyên thủy thần vừa mới mới từ vực sâu bên trong ra tới, hành sử nàng chức trách.

Hôm qua, sau đó lửa trại sáng lên.

Hỏa ở thiêu đốt, không ngừng biến hóa, giống như vẫy cánh con bướm giống nhau mỹ lệ diễm lệ, xua tan đêm tối nữ thần sở mang đến tà ác lạnh băng.

Nhân loại sợ hãi với thần vương A Đề Nam chi danh, vì hắn tượng đắp, quỳ lạy hắn, cầu nguyện hắn, dâng lên tế phẩm, chính là ở thần minh trong mắt, nhân loại đến tột cùng là như thế nào tồn tại đâu?

Thuộc về chính mình tạo vật?

Nhỏ yếu, bất kham một kích, sinh mệnh lực cường đại... Tồn tại?

【 ngươi vốn nên có được vô cùng lực lượng, thoát lại phàm trần, không để ý tới sinh tử, lấy vô dục vô cầu chi thân bước lên thần tòa, chưởng quản muôn vàn sao trời, sinh tử nhật nguyệt toàn ở ngươi nhất niệm chi gian, chính là ngươi lại ở do dự, đang hối hận. 】

Múa may chính mình thương (súng), chân chính A Đề Nam mặt vô biểu tình nhìn thoáng qua không trung phía trên, kia đêm tối nữ thần chạy dấu vết, hắn ánh mắt có chút bất đắc dĩ cùng tang thương, dao nhìn kia Olympus đỉnh.

Thở dài một hơi, dựa vào linh hồn cùng thân thể liên hệ, hắn rốt cuộc bắt đầu cùng cái kia chiếm cứ hắn thân thể người xuyên việt đối thoại.

"Không......"

Thần vương trong điện yên tĩnh một mảnh, rồi sau đó có thanh âm đánh vỡ bình tĩnh.

Tại đây một khắc, bọn họ rốt cuộc bắt đầu rồi đối thoại.

Thiếu niên bộ dáng thần vương ánh mắt vô dục vô cầu, nhìn như lạnh băng lại mang theo một tia mềm mại.

Đó là nhân loại đặc có ánh mắt.

Hắn nhẹ nhàng hé miệng môi, cùng chi đối thoại.

"Cho dù đi qua vạn năm, ta cũng vô pháp biến thành chân chính thần minh...... Ta là nhân loại, vô luận như thế nào cũng sẽ không đổi biến, ta ở cái này vị trí thượng triều dưới chân núi quan khán vạn năm, nhìn sáng tạo nhân loại từ mông muội đến khai hoá, sau đó sáng tạo ra hoàn toàn mới văn minh, ta là kiêu ngạo, bởi vì bọn họ... Là ta đồng loại a......"

Ánh mắt ôn nhu như nước, thần vương điện trong đại sảnh hồ nước hiện ra ra nhân loại xã hội ban đêm chợ, thiếu niên bộ dáng thần vương mỉm cười đỡ chính mình đầu, không ra tay cầm lôi điện Quyền Trượng, nhẹ nhàng nhìn những nhân loại này, đối với hắn tới nói, những cái đó làm hắn vì này kiêu ngạo nhân loại.

{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ