Tử vong chi thần Tháp Nạp Thác Tư canh giữ ở Tháp Nhĩ Tháp La Tư ngục giam trước đại môn, trong tay nắm kia đem nhưng thu hoạch nhân loại linh hồn kiếm, ăn không ngồi rồi nhìn ngục giam đại môn.
Chạm vào!
Chạm vào!
Ngục giam đại môn ở không ngừng động tĩnh, trăm cánh tay người khổng lồ cùng quái thú nhóm muốn phá tan Tháp Nhĩ Tháp La Tư ngục giam đại môn, may mắn tu bổ tốc độ so va chạm đại môn tốc độ muốn mau, thần vương lực lượng cuồn cuộn không ngừng cung cấp nuôi dưỡng ngục giam đại môn.
Tháp Nạp Thác Tư ánh mắt nghiêm túc nhìn đại môn, hắn ngón cái theo bản năng ma xát chính mình kia thanh kiếm chuôi kiếm, trong miệng thở phào khí.
Thoạt nhìn ngục giam trạng huống không thế nào hảo a......
Trừ bỏ lôi điện Quyền Trượng phát ra quang mang, Tháp Nhĩ Tháp La Tư ngục giam không có bất luận cái gì ánh sáng, nơi này là dưới nền đất chỗ sâu nhất, liền Minh Phủ chi vương đều vứt bỏ địa phương, nơi này rét lạnh lại lạnh nhạt, vô pháp được đến một chút ái cùng an ủi.
Ngay cả mùa xuân nữ thần thần lực đều không thể phá tan nơi này rét lạnh.
Không có một ngọn cỏ, hoang vắng vô độ.
Tháp Nạp Thác Tư đã thủ tại chỗ này vài thiên, vì phòng ngừa tùy thời khả năng sẽ xuất hiện trốn đi đề thản thần nhóm, tử vong chi thần cần thiết cảnh giác lại cảnh giác.
Hắn thu hoạch linh hồn công tác toàn quyền giao cho ca ca Tu Phổ Nặc Tư, tại hạ một lần công tác luân phiên trung, tử vong chi thần sẽ tiếp nhận Tu Phổ Nặc Tư công tác, vì nhân loại mang đến giấc ngủ.
Tháp Nạp Thác Tư có hồi lâu không có ngủ, hiện tại hắn cười khổ một tiếng nhìn thân thể chung quanh quấn quanh thủy tinh linh, đó là hải chi hoàng đế Poseidon để lại cho hắn lễ vật, hơi nước lan tràn ở Tháp Nạp Thác Tư thân hình bên cạnh, làm hắn bất kham này nhiễu.
Chính là này lại có biện pháp nào đâu?
Poseidon vô luận như thế nào đều không tin hắn đối cùng phỉ y tình yêu, hoặc là nói Poseidon không muốn đi đánh cuộc điểm này điểm nhỏ bé khả năng tính.
"Phỉ y..."
Tháp Nạp Thác Tư yên lặng nhắc mãi một lần, lấy ra trên cổ dùng dây thừng xâu lên lấp lánh sáng lên vảy, nhẹ nhàng hôn một chút.
"Cho ta lực lượng đi, phỉ y."
"Ta ái nhân."
Chớp chớp chính mình lông mi, cảm thụ được từ Tháp Nhĩ Tháp La Tư không trung phiêu tán xuống dưới bông tuyết hòa tan ở lông mi phía trên, Tháp Nạp Thác Tư trong mắt tràn đầy ý cười cùng ấm áp.
Cho dù ái nhân không ở bên người, nhưng chỉ cần nhớ tới hắn, liền cũng đủ làm hắn ngọt ngào.
.........
Trên biển minh châu, Atlantis.
Hải vương chi tử phỉ y, trong biển kỳ tích chi thần.
Không thể nghi ngờ, phỉ y là điều mỹ lệ nhân ngư, hắn mỹ lệ siêu việt giới tính giới hạn, có lẽ là bởi vì hắn bản thân liền không có giới tính nguyên nhân, chỉ cần thấy phỉ y, liền sẽ tự động người khác não bổ ra trong lòng mỹ lệ nhất một mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi Ái
Lãng mạnTác giả: Tắc Lặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, He, Tình cảm, Huyền huyễn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh Văn Án Hades rất bận, vội vàng cấp bị xuyên qua giả đương địch tư: " Xuyên qua giả lui tán. " Kỳ thật nhân...