"Qua Lai......"
"Nơi này... Đến nơi đây tới... Ta hài tử..."
Tái nhợt khuôn mặt không hề huyết sắc, kim sắc trong mắt ngưng tụ thống khổ, kia tóc vàng khô khốc không ánh sáng trạch, run run rẩy rẩy vươn chính mình tay, hướng Qua Lai vươn.
Chung quanh hết thảy đều là hư ảo, cái này làm cho Qua Lai minh bạch, chính mình có lẽ lại là ở trong mộng.
Trước mắt cái này tuy rằng chật vật lại mỹ lệ nữ thần... Đến tột cùng là ai đâu?
Ta... Hài tử?
Là ở kêu nàng sao?
.........
Mùa xuân nữ thần là bị chính mình trong bụng hài tử kia cổ làm ầm ĩ kính cấp đánh thức, nàng mở to mắt, chứng kiến chính là chính mình trượng phu kia chỉ màu đen đồng tử không chớp mắt nhìn nàng.
"Hades."
Đột nhiên liền bật cười, Qua Lai vươn tay nhẹ vỗ về Minh Phủ chi vương gương mặt, nàng lông mi hơi hơi chớp, sóng mắt lưu chuyển, mỹ lệ tựa đá quý màu lam đôi mắt lóng lánh đầy trời sao trời, mang theo mỉm cười, Qua Lai chuyển động một chút chính mình đầu:
"Ta nghe thấy được bảo bảo đang nói chuyện, ở trong mộng, nàng lực lượng vẫn như cũ chỉ dẫn ta, cho ta lực lượng, thực ấm áp thần lực đâu... Liền giống như ngươi đã từng mang cho ta những cái đó lực lượng, Hades, ta thật sự hảo chờ mong nàng giáng sinh."
Minh Phủ chi vương trong mắt tràn đầy ý cười, hắn nắm chặt Qua Lai tay, gật gật đầu: "Nhất định cùng ngươi giống nhau mỹ lệ, ta thực chờ mong."
Minh Phủ vương đem chính mình thần lực truyền tống cấp Qua Lai, hắn nhẹ vỗ về Qua Lai ta bụng, nhẹ nhàng cảm thụ được hài tử vận động, cái này làm cho hắn cảm thấy mới lạ.
Thân là trên thế giới sở hữu vong linh chủ nhân, thân là tử vong cụ tượng hóa, hắn vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được một cái sinh mệnh ra đời, hơn nữa cái này sinh mệnh vẫn là chính hắn huyết mạch sở ra đời, cái này làm cho Hades lần đầu tiên cảm giác được sinh mệnh vĩ đại.
Có lẽ đi, thân là tử vong cụ tượng hóa, hắn một khác mặt chính là nghênh đón hoàn toàn mới sinh mệnh, hắn cũng đúng là vì thế mà tồn tại.
Sinh mệnh từ sinh ra đến trưởng thành, lại đến điêu tàn, giống như một cái luân hồi.
Mà hắn Hades, chính là nghênh đón tử vong cùng tân sinh sứ giả.
Nheo nheo mắt, Minh Phủ vương tâm tình rất là sung sướng.
Nhưng vào lúc này, hắn phảng phất xuyên qua ngàn vạn năm thời gian, cùng cái kia lớn lên hài tử cho nhau đối thoại.
Nhẹ nhàng nắm cái tay kia, yên lặng ưng thuận lời thề.
【 phải bảo vệ hảo mụ mụ a. 】
Mùa xuân nữ thần cảm nhận được trượng phu hảo tâm tình, nàng nhịn không được mỉm cười ra tới.
Về sau, nhất định sẽ càng tốt đúng không.
Nàng là như thế chờ mong.
.........
Bướng bỉnh tân sinh nữ thần Âu Lư na mỗ ngoan ngoãn đãi ở phụ thân trong lòng ngực, theo phụ thân cùng đi hướng Áo Lâm Mạt Tư Sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi Ái
RomanceTác giả: Tắc Lặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, He, Tình cảm, Huyền huyễn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh Văn Án Hades rất bận, vội vàng cấp bị xuyên qua giả đương địch tư: " Xuyên qua giả lui tán. " Kỳ thật nhân...