Chương 38

17 0 0
                                    

"Liền tính... Là làm vật chết có được linh hồn?"

Trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng, Ngải Nặc Hách Tư mở to hai mắt nhìn gõ khai hắn gia đại môn tóc đen người trẻ tuổi, hắn theo bản năng chắn thiếu nữ điêu khắc trước mặt.

Ánh mắt đạm mạc lại mơ hồ có uy nghiêm tóc đen người trẻ tuổi bên hông treo một mặt kỳ quái màu đen gương, hắn ánh mắt nhàn nhạt nhìn thoáng qua thiếu nữ điêu khắc, đem bên hông gương cầm trong tay, vuốt ve một chút thuần hắc kính mặt, vươn mảnh dài ngón tay, nhẹ nhàng lâm vào màu đen kính mặt trung.

Rồi sau đó ngón tay khơi mào một cây kim sắc sợi tơ.

Đó là một cây thật nhỏ như phát sợi tơ, rồi lại mang theo vô tận lực lượng.

Tóc đen anh tuấn người trẻ tuổi mỉm cười một chút, nhẹ nhàng buông ra chính mình ngón tay, kia sợi tơ như là dùng có được sinh mệnh giống nhau ở trên hư không trung du động lên, quay quanh một vòng lại một vòng, rồi sau đó chui vào thiếu nữ pho tượng trung.

"Đây là... Cái gì?"

Ngải Nặc Hách Tư trong mắt tràn đầy ngạc nhiên, lại mang theo một tia đề phòng, hắn lại không dám trực tiếp cùng tóc đen người trẻ tuổi đối kháng, trực giác nói cho hắn, trước mắt tóc đen người trẻ tuổi có kinh người lực lượng.

Hơn nữa Ngải Nặc Hách Tư nhạy bén cảm giác nói cho hắn, màu đen tóc người trẻ tuổi trên người lan tràn tử khí, có trầm trọng vô cùng lực lượng, thật giống như là... Thật giống như là mọi người thường nói tử vong!

"An tĩnh chút."

Anh tuấn người trẻ tuổi vươn ra ngón tay, nhẹ nhàng ở trong không khí miêu tả một chút, hắn ánh mắt nghiêm túc, như là ở miêu tả cái gì họa tác giống nhau.

Sau đó Ngải Nặc Hách Tư liền thấy được cuộc đời này nhất không thể tin tưởng, rồi lại nhất chờ mong sự tình.

Ở lóa mắt quang mang trung, cái kia mỹ lệ thiếu nữ thế nhưng sống lại đây!

Nguyên bản lạnh băng lại cứng rắn thân thể trở nên mềm mại ấm áp lên, cặp mắt kia như Ngải Nặc Hách Tư tưởng tượng giống nhau tốt đẹp, trong mắt tràn đầy ý cười nhìn Ngải Nặc Hách Tư, ôn nhu như nước mùa xuân, kim sắc sợi tóc theo thiếu nữ đi lại dáng người mà phiêu tán, nhẹ nhàng, mỉm cười chấp khởi váy biên: "Ngài hảo, ta sáng tạo giả."

Như là trong gió lay động đóa hoa như vậy nhỏ yếu mà mỹ lệ.

Như là dạ oanh tiếng ca như vậy thanh thúy.

Như là xuân phong giống nhau ôn nhu.

Đây là thuộc về hắn... Thuộc về hắn nữ thần a!

Ngải Nặc Hách Tư kích động nói không nên lời lời nói, hắn chớp chớp mắt, nước mắt cứ như vậy chảy ra.

Thiếu nữ nhẹ nhàng đi phía trước, vươn chính mình tay đem Ngải Nặc Hách Tư khuôn mặt thượng nước mắt chà lau, nàng nghiêm túc nhìn Ngải Nặc Hách Tư, giống như duy nhất, chút nào mặc kệ kia trương xấu xí khuôn mặt, cũng không chê Ngải Nặc Hách Tư tàn khuyết.

"Thỉnh đừng khóc."

Thiếu nữ lông mi hơi hơi phe phẩy, dưới ánh mặt trời có cực hạn tốt đẹp, nàng màu lam trong mắt tràn đầy thiên chân cùng ôn nhu, mềm nhẹ đôi tay nhẹ nhàng vỗ đi Ngải Nặc Hách Tư nước mắt, thiếu nữ nhìn về phía Ngải Nặc Hách Tư trong mắt là đồng dạng muốn tràn đầy tình yêu: "Ta nguyên bản chỉ là một khối thường thường vô kỳ cục đá, là ngài cho chúng ta loại thân hình, cho ta hoàn mỹ khuôn mặt, lại cho ta nhưng nhìn thấy vạn vật hai mắt, ta cảm thụ được ngài ở ta thân thể thượng tạo hình, đó là tràn ngập tình yêu cùng tâm huyết tạo hình."

{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ